Chồng Phan Như Thảo đăng ảnh ái nữ tạo dáng chuẩn 'con nhà nòi'

Phan Như Thảo còn phải nhận thua khi thấy con gái 5 tuổi của mình tạo dáng.

Mới đây, đại gia Đức An đã đăng tải loạt ảnh con gái Bồ Câu đang tạo dáng, làm người mẫu cho bạn vẽ tranh.

Ông xã Phan Như Thảo trầm trồ trước khả năng thay đổi biểu cảm linh hoạt và biết cách tạo dáng của tiểu công chúa. Anh còn nói đùa: "Bồ Câu sắp mở trường dạy tạo dáng, mấy cô ủng hộ Bồ Câu nhé".

Không hổ là con gái của cựu người mẫu, khả năng tạo dáng, biểu cảm chuẩn người mẫu của bé Bồ Câu có lẽ được thừa hưởng từ Phan Như Thảo.

Tuy có gương mặt giống bố như đúc nhưng về năng khiếu này thì cô bé chính xác là "con nhà nòii. Đến Phan Như Thảo còn nói: "Mẹ chịu thua rồi" khi xem những bức ảnh của con gái.

Chồng Phan Như Thảo đăng ảnh ái nữ tạo dáng chuẩn con nhà nòi-1Chồng Phan Như Thảo đăng ảnh ái nữ tạo dáng chuẩn con nhà nòi-2Chồng Phan Như Thảo đăng ảnh ái nữ tạo dáng chuẩn con nhà nòi-3Chồng Phan Như Thảo đăng ảnh ái nữ tạo dáng chuẩn con nhà nòi-4
Bé Bồ Câu nhà Phan Như Thảo không những tự tin tạo dáng mà biểu cảm cũng rất linh hoạt

Trước đó, Phan Như Thảo nhiều lần đăng ảnh Bồ Câu và cho mọi người thấy cô bé có dáng người cao dong dỏng, đặc biệt đôi chân dài thẳng tắp. Cựu người mẫu từng tâm sự, cô khá lo lắng khi hồi nhỏ con gái có cặp chân "búp măng tre" nhưng càng lớn càng thon dài khiến mẹ yên tâm hơn.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chong-dai-gia-cua-phan-nhu-thao-dang-anh-con-gai-lam-dieu-nay-khien-ai-cung-gat-gu-nhan-xet-con-nha-noi-222022151234330510.htm

Phan Như Thảo Nguyễn Đức An

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao