Con gái Phi Nhung hé lộ tên thật, hiếm hoi nhắc bố đẻ

Chi tiết nhỏ cho thấy tình cảm của Wendy Phạm với bố ruột và gia đình nhà nội rất tốt đẹp.

Từ khi Phi Nhung qua đời, con gái Wendy thi thoảng livestream trò chuyện cùng người hâm mộ của mẹ.

Trong lần lên sóng mới đây, Wendy thu hút sự chú ý khi tiết lộ những điều riêng tư về gia đình. Theo đó, ái nữ của Phi Nhung hiếm hoi nhắc tới bố đẻ. 

Wendy cho biết, cô vừa dành thời gian đi du lịch cùng gia đình. Chuyến đi này, ngoài chồng con còn có sự hiện diện của bố ruột cô.

"Wendy đưa ba đi Las Vegas tại ba chưa bao giờ đi. Hồi đó giờ cứ đi với mẹ hoài. Thế nên, nhân dịp Thanksgiving này đi với ba cho ba vui", con gái cố ca sĩ tâm sự.

Con gái Phi Nhung hé lộ tên thật, hiếm hoi nhắc bố đẻ-1
Wendy cho biết thường đi du lịch với mẹ, nên lần này dành thời gian đi cùng ba.

Không chỉ nhắc tới bố ruột, Wendy còn lần đầu bật mí tên tiếng Việt của mình. Theo lời con gái cố ca sĩ, dù tên thật là Kim Thu nhưng ở nhà, mọi người chỉ gọi là "bé" hay "Wendy" nên lâu quá không ai nhớ tên của cô nữa.

Về nguồn gốc tên thật, con gái Phi Nhung cho biết không phải do bố mẹ lựa chọn, mà là ông nội đặt cho cháu gái.

Chi tiết nhỏ cho thấy tình cảm của Wendy với bố ruột và gia đình nhà nội rất tốt đẹp. Ngược lại, cô cũng nhận được sự yêu thương từ họ, đúng như lời Phi Nhung từng tiết lộ trước đây.

Con gái Phi Nhung hé lộ tên thật, hiếm hoi nhắc bố đẻ-2
Người đàn ông được con gái Phi Nhung gọi là "ba".

Lúc sinh thời, Phi Nhung khá kín tiếng đời tư. Nữ ca sĩ chưa từng hé lộ bất cứ thông tin nào về cha ruột Wendy. Ngay cả với con gái ruột, phải sau rất nhiều năm Phi Nhung mới chính thức công khai.

Tuy nhiên khi Phi Nhung qua đời, những thông tin đời tư của cố ca sĩ lan truyền râm ran. Theo đó, dân mạng từng phát hiện hình ảnh Phi Nhung và người đàn ông tên P.T vui vẻ chụp hình cùng nhau trong lễ tốt nghiệp của Wendy.

Trên trang cá nhân, người đàn ông này cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh Wendy. Trong một clip, con gái nữ ca sĩ cũng gọi người đàn ông P.T là "ba".

Con gái Phi Nhung hé lộ tên thật, hiếm hoi nhắc bố đẻ-3
Phi Nhung bên người đàn ông được cho là chồng cũ.

Được biết, người đàn ông này hiện sống và làm việc tại Mỹ, là chủ của nhiều tiệm sửa xe nổi tiếng. Hình ảnh cho thấy diện mạo của P.T khá điển trai và phúc hậu.

Ngày 18/11 vừa qua, trong dịp sinh nhật 1 tuổi của bé Nicholai - con trai thứ 2 của Wendy, người đàn ông cũng đến chung vui.

Con gái Phi Nhung hé lộ tên thật, hiếm hoi nhắc bố đẻ-4Con gái Phi Nhung hé lộ tên thật, hiếm hoi nhắc bố đẻ-5Con gái Phi Nhung hé lộ tên thật, hiếm hoi nhắc bố đẻ-6Con gái Phi Nhung hé lộ tên thật, hiếm hoi nhắc bố đẻ-7
Người đàn ông được cho là chồng cũ Phi Nhung có mặt trong tiệc thôi nôi của con trai Wendy.

Tuy nhiên, việc P.T có phải chồng cũ Phi Nhung hay không hiện vẫn chưa có một nguồn tin nào chính thức xác nhận. 

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-phi-nhung-he-lo-ten-that-hiem-hoi-nhac-bo-de-n-287442.html

Phi Nhung

Tin tức mới nhất