Con gái Phi Nhung khóc nức nở trong đêm nhạc về mẹ

Hành động bật khóc của con gái Phi Nhung trong chương trình gây quỹ, thực hiện mong muốn lúc sinh thời của cố ca sĩ, khiến dân mạng xót xa.

Sáng 4/6 (giờ Việt Nam), show nhạc mang tên Mơ Ước Của Nhung đã diễn ra tại Mỹ. Chương trình được tổ chức nhằm mục đích gây quỹ, thực hiện ước muốn lúc sinh thời của cố ca sĩ Phi Nhung

Wendy Phạm - con gái cố ca sĩ Phi Nhung - diện bộ đầm đen, có mặt từ rất sớm. Tại đây, Wendy cũng tham gia biểu diễn một ca khúc để gửi tặng tới người mẹ quá cố.

Con gái Phi Nhung khóc nức nở trong đêm nhạc về mẹ-1
Con gái Phi Nhung và cậu trong buổi nhạc gây quỹ xây trường Việt Ngữ Phi Nhung.

Mới đây, trên trang cá nhân, cậu của Wendy Phạm bất ngờ chia sẻ clip cháu bật khóc khi nghe một bài hát về mẹ. 

Cụ thể, trong lúc ngồi chờ đợi để được bước lên sân khấu, con gái Phi Nhung đã bất ngờ khóc nức nở khi nghe ca sĩ Mai Thiên Vân hát Gánh Mẹ. 

Ngay lập tức, ca sĩ Trizzie Phương Trinh và một vài người bạn đã tới ôm và động viên con gái Phi Nhung. 


Clip: Con gái Phi Nhung khóc nức nở khi nghe ca khúc "Gánh Mẹ".

Con gái Phi Nhung khóc nức nở trong đêm nhạc về mẹ-2
Trizzie Phương Trinh và mọi người đã tới an ủi, động viên Wendy. 

Trước đó, trong thời gian tập luyện cho buổi nhạc Mơ Ước Của Nhung, Wendy nhiều lần ôm mặt khóc vì nhớ mẹ. Chứng kiến cảnh này, Trizzie Phương Trinh không khỏi xót xa.

"Khi vừa hát được vài câu thì bỗng nhiên Wendy ôm mặt khóc. Wendy xúc động vì đã không làm điều này cho mẹ khi mẹ còn sống.

Nhìn hình ảnh con bé ôm mặt khóc mà lòng không khỏi xót xa. Vừa thương con bé đang cố gắng hết mình, vượt qua nỗi lo sợ để thực hiện điều mong ước của mẹ. Vừa thương Phi Nhung không còn ở đây để chứng kiến cảnh con gái ngân nga bài hát mà Nhung muốn Wendy hát cùng mẹ trước đây", Trizzie Phương Trinh từng tiết lộ.

Con gái Phi Nhung khóc nức nở trong đêm nhạc về mẹ-3
Trong quá trình tập cho buổi nhạc, Wendy cũng nhiều lần rơi nước mắt.

Con gái Phi Nhung khóc nức nở trong đêm nhạc về mẹ-4
Cuối tháng 9/2021, Phi Nhung qua đời sau thời gian điều trị Covid-19. Tro cốt cố ca sĩ sau đó được đưa về Mỹ đoàn tụ với con gái và tổ chức tang lễ.

Mio
Theo Vietnamnet


Phi Nhung

Tin tức mới nhất