Con gái Phi Nhung tận tình chăm sóc vết thương cho Trizzie Phương Trinh

Wendy Phạm tận tình chăm sóc vết thương ở bàn tay của Trizzie Phương Trinh.

Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều - cho biết cô đi cấp cứu ngay đầu năm mới vì sự cố thủy tinh đâm vào tay. Cụ thể, khi sắp xếp đồ đạc cho con trai, thấy lọ thủy tinh có đốm trắng, cô cầm lên lau chùi. Lọ bị trượt, rơi xuống, các mảnh thủy tinh sắc bén đâm rách một đường dài giữa lòng bàn tay trái.

Vì vết thương sâu, Trizzie Phương Trinh phải khâu 14 mũi, băng bó ở bàn tay. Trên trang cá nhân, vợ cũ Bằng Kiều cũng chia sẻ hình ảnh Wendy Phạm - con gái Phi Nhung - trở thành y tá tận tình chăm sóc vết thương cho mình. 

Con gái Phi Nhung tận tình chăm sóc vết thương cho Trizzie Phương Trinh-1
Wendy Phạm sơ cứu vết thương cho vợ cũ Bằng Kiều.

Sau khi xảy ra sự cố, Trizzie Phương Trinh đến tái khám nhưng bệnh viện đóng cửa. Cùng ngày, cô có cuộc hẹn với con gái Phi Nhung nên đã nhờ Wendy xử lý, băng bó vết thương cho mình. Wendy Phạm từng tốt nghiệp thủ khoa chuyên ngành Y tá, sau đó học lên Thạc sĩ và hiện đang làm việc tại một bệnh viện khá lớn ở Mỹ.

Vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ: "Trong xe có hộp sơ cứu y tế, Wendy lau vết thương và thay băng cho tôi ngay tại chỗ. Wendy nói 'tay dì còn đang lành, dì đi diễn về rồi hãy cắt chỉ'. Wendy chăm sóc vết thương, tôi chăm chú nhìn cháu gái. Con bé có đôi mắt to ngơ ngác năm nào giờ đã hơn 30 tuổi và là một cô y tá. Mẹ cháu trên cao nhìn xuống chắc sẽ tự hào lắm!".

Bức ảnh con gái cố nghệ sĩ Phi Nhung chăm sóc vết thương cho Trizzie Phương Trinh khiến người hâm mộ xúc động. Khán giả nhận xét Wendy Phạm là người giản dị, hiếu thảo và sống tình cảm.

Con gái Phi Nhung tận tình chăm sóc vết thương cho Trizzie Phương Trinh-2
Gia đình Wendy sum họp ngày đầu năm mới 2023.

Trizzie Phương Trinh và cố nghệ sĩ Phi Nhung có mối quan hệ thân tình, gắn bó gần 30 năm. Vợ cũ Bằng Kiều từng thuyết phục Phi Nhung sang California, bắt đầu sự nghiệp ca hát. Thời điểm đó, Phi Nhung là mẹ đơn thân, hai mẹ con được gia đình Trizzie giúp đỡ, chăm sóc. Ban ngày, Phi Nhung làm nhân viên bán đĩa nhạc cho một trung tâm ca hát, tối phục vụ nhà hàng kiếm tiền mưu sinh.

Vợ cũ Bằng Kiều dạy đàn em tập hát, hỗ trợ ra mắt album, giúp Phi Nhung gây ấn tượng với thị trường âm nhạc trong nước lẫn hải ngoại. Ngày ba Trizzie mất, Phi Nhung bay từ Việt Nam về Mỹ chịu tang. Wendy Phạm để tang ông ngoại như các cháu trong gia đình. Tại lễ tang, Phi Nhung cùng Trizzie đeo khăn trắng, đứng đáp lễ quan khách đến thăm viếng.

Trizzie tâm sự: "Chúng tôi là gia đình, bao nhiêu năm qua chúng tôi vẫn thế. Vẫn lặng lẽ xem nhau như ruột thịt, chỉ cần em biết, chỉ cần chị biết, chỉ cần gia đình chúng ta biết chứ không cần cả thế giới biết".

Con gái Phi Nhung tận tình chăm sóc vết thương cho Trizzie Phương Trinh-3
Cố nghệ sĩ Phi Nhung và nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh từng có mối quan hệ thân thiết.

Sau khi Phi Nhung qua đời, Trizzie Phương Trinh lo cho con gái cố nghệ sĩ một đám cưới chỉn chu, không để cháu thiệt thòi hay tủi thân. Hôn lễ của Wendy Phạm diễn ra ấm cúng và sang trọng tại California. 

Trizzie kể tại hôn lễ, cô chỉ đứng nhìn Wendy, thỉnh thoảng chụp vài kiểu ảnh mà không dám phát biểu. Cô sợ nếu nói điều gì đó sẽ không kìm được cảm xúc và bật khóc, ảnh hưởng ngày vui của con gái Phi Nhung.

Con gái Phi Nhung tận tình chăm sóc vết thương cho Trizzie Phương Trinh-4
Trizzie Phương Trinh cùng gia đình lo đám cưới cho con gái Phi Nhung.

Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/con-gai-phi-nhung-bang-bo-vet-thuong-khau-14-mui-cho-vo-cu-bang-kieu-2106974.html?fbclid=IwAR1Cu-77RkwAqEK1wWDJ-fBobfT2kNO2W3eY3jnvKzzJXP3RExy1wfadrGQ

Trizzie Phương Trinh Phi Nhung

Tin tức mới nhất