Hai ái nữ nhà Quang Minh - Hồng Đào: Xinh đẹp, học cực giỏi

Vicky Phương Vân và Sophia Minh Châu là hai ái nữ xinh đẹp nhà Quang Minh - Hồng Đào.

Quang Minh - Hồng Đào từng là cặp đôi vàng trong showbiz Việt. Cả hai không chỉ có chuyện tình hạnh phúc mà còn rất ăn ý khi làm bạn diễn trên sân khấu.

Tuy nhiên, sau 24 năm chung sống, cặp đôi quyết định ly hôn khiến không ít khán giả tiếc nuối. Mặc dù không còn đồng hành trong cuộc sống lẫn sự nghiệp, họ vẫn dành cho nhau sự tôn trọng, cùng nhau nuôi dạy con cái.

Hai con gái của Quang Minh - Hồng Đào là Vicky Phương Vân (SN 1996) và Sophia Minh Châu (SN 2002). Từ nhỏ, hai ái nữ đã có cuộc sống khá kín tiếng, chỉ xuất hiện trên mạng xã hội trong những bức ảnh do bố mẹ đăng tải.

Tuy vậy, con gái của cặp nghệ sĩ hài vẫn nhận được sự chú ý từ cộng động mạng bởi nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút.

Hai ái nữ nhà Quang Minh - Hồng Đào: Xinh đẹp, học cực giỏi-1
Quang Minh - Hồng Đào dù ly hôn vẫn cùng nhau nuôi dạy con cái

Con gái lớn Vicky Phương Vân hiện đã 26 tuổi. Sống tại Mỹ đã lâu, Phương Vân sở hữu vẻ đẹp khoẻ khoắn, phóng khoáng chuẩn phương Tây.

Cô nàng được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ. Với làn da nâu rám nắng, nụ cười tươi rạng rỡ, Vicky Phương Vân nhận nhiều lời khen từ netizen.

Không chỉ xinh đẹp, ái nữ đầu lòng nhà Quang Minh - Hồng Đào còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi học vấn "không phải dạng vừa". Năm 2019, Phương Vân tốt nghiệp Đại học UC Santa Barbara (California, Mỹ).

Được biết, đây là một trong những trường đại học của Hoa Kỳ Public Ivy, công nhận các trường đại học nghiên cứu hàng đầu của Hoa Kỳ.

Hai ái nữ nhà Quang Minh - Hồng Đào: Xinh đẹp, học cực giỏi-2
Vicky Phương Vân - ái nữ đầu lòng của 2 nghệ sĩ

Hai ái nữ nhà Quang Minh - Hồng Đào: Xinh đẹp, học cực giỏi-3
Cô nàng thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ, đặc biệt là nụ cười rạng rỡ

Vốn là người có tính tự lập, Vicky Phương Vân sống riêng từ khi còn đi học. Sau khi nhận bằng cử nhân, cô đi làm xa nhà, chủ yếu liên lạc với bố mẹ qua điện thoại hoặc đến thăm mẹ vào những dịp nghỉ lễ.

Với vẻ đẹp lai Tây cuốn hút cùng nhiều tài lẻ, khán giả từng hi vọng Phương Vân sẽ nối nghiệp bố mẹ, tham gia vào showbiz.

Tuy nhiên, trái lại với kì vọng của dân tình, cô nàng không có ý định theo đuổi nghệ thuật, thậm chí còn cực kì kín tiếng, không xuất hiện trên mạng xã hội.

Hai ái nữ nhà Quang Minh - Hồng Đào: Xinh đẹp, học cực giỏi-4
Đi làm xa nhà, Phương Vân vẫn có mặt trong những dịp đặc biệt cùng mẹ tại Mỹ

Hai ái nữ nhà Quang Minh - Hồng Đào: Xinh đẹp, học cực giỏi-5
Cô em Sophia Minh Châu cũng thu hút không kém bởi ngoại hình xinh đẹp

Sophia Minh Châu - con gái thứ 2 của Quang Minh và Hồng Đào cũng cực phẩm không kém. Nếu cô chị Phương Vân toát lên sự cá tính, năng động thì cô em lại có vẻ đằm thắm, nhẹ nhàng hơn.

Minh Châu hiện đã là sinh viên đại học, ngày càng "trổ mã", trở thành nàng thiếu nữ xinh đẹp với chiều cao 1m7 nổi trội.

Trước đó, Minh Châu theo học trường Huntington Beach High School (HBHS) - một trường cấp 3 khá danh tiếng ở Mỹ. Không chỉ có thành tích tốt, Minh Châu còn rất tự lập. Hồng Đào từng tiết lộ, con gái đi kiếm tiền từ sớm, đơn giản vì Minh Châu thích tự kiếm tiền để đổ xăng, tiêu vặt…

Khi nghệ sĩ Hồng Đào ghé tiệm thì thấy con gái làm việc rất chăm chỉ, nghiêm túc. Và dở khóc dở cười nhất dù khách hàng là mẹ thì Minh Châu vẫn không hề giảm giá.

Hai ái nữ nhà Quang Minh - Hồng Đào: Xinh đẹp, học cực giỏi-6
Cô nàng sở hữu chiều cao vượt trội, thích tự lập

Hai ái nữ nhà Quang Minh - Hồng Đào: Xinh đẹp, học cực giỏi-7
Hình ảnh mới nhất của 3 mẹ con Hồng Đào tại Mỹ

Hiện tại, Hồng Đào ở Mỹ nên thường xuyên gần gũi, tâm sự với các con. Trong khi đó, dù ở Việt Nam nhưng Quang Minh vẫn luôn sát sao, coi các con là những người bạn để dễ dàng quan tâm, sẻ chia.

Ngoài ra, vợ chồng nghệ sĩ còn có cách giáo dục đặc biệt để con không bị quên cội nguồn dù sinh sống ở Mỹ, giúp con xây dựng, gìn giữ và nhớ cội nguồn.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hai-ai-nu-nha-quang-minh-hong-dao-khong-chi-so-huu-nhan-sac-xinh-dep-cuon-hut-ma-con-tai-gioi-tu-lap-2202217572815677.htm

Hồng Đào Quang Minh

Tin tức mới nhất