Con gái sinh non 1,9kg của Khánh Thi lớn phổng phao, xinh xắn ngỡ ngàng

Con gái Khánh Thi sở hữu gương mặt bụ bẫm, xinh xắn, trong trẻo. Nhìn Anna của hiện tại, mấy ai biết cô bé chào đời sớm hơn dự sinh tới 6 tuần.

Hôm nay (13/6), con gái của kiện tướng dancesport Khánh Thi vừa tròn 2 tuổi. Nhân dịp sinh nhật ái nữ, bà xã Phan Hiển có những dòng tâm sự xúc động trên trang cá nhân. 

Sinh Anna Vương Diễm là cả một giai đoạn lo lắng của Khánh Thi và Phan Hiển. Anna chào đời sớm hơn so với dự sinh 6 tuần nên thể trạng khá yếu ớt, nhỏ bé. Nhóc tỳ chỉ nặng 1,9kg, và việc chăm con sinh non cũng được cho là không hề dễ dàng đối với cặp đôi làng khiêu vũ.

Con gái sinh non 1,9kg của Khánh Thi lớn phổng phao, xinh xắn ngỡ ngàng-1Con gái sinh non 1,9kg của Khánh Thi lớn phổng phao, xinh xắn ngỡ ngàng-2
Tiểu công chúa Anna của Khánh Thi - Phan Hiển.

"Sinh con gái khi chưa tròn đủ 9 tháng 10 ngày. Con thật bé bỏng và non nớt với 1,9kg, ở lại viện nằm lồng kính theo dõi 21 ngày. Ba mẹ với bao lo lắng và nhọc nhằn. Mẹ học cách lớn khôn cùng con. Học cách kiên nhẫn và vượt khó.

Ngày con sinh ra là ngày rất đặc biệt với cả ba và mẹ. Hy vọng rằng chính ba và mẹ sẽ không bao giờ quên được thời khắc con sinh ra, để luôn nhắc nhau rằng mình đã hy sinh vì nhau đến thế.

Cuộc đời đã thay đổi để chúng ta hoàn thiện hơn. Và mẹ mong con gái mẹ sẽ khôn lớn trong tình yêu thương trọn vẹn của mọi người trong gia đình. Và sẽ là cô bé ngoan, mạnh giỏi, đáng yêu của riêng ba mẹ nhé", Khánh Thi viết. 

Con gái sinh non 1,9kg của Khánh Thi lớn phổng phao, xinh xắn ngỡ ngàng-3Con gái sinh non 1,9kg của Khánh Thi lớn phổng phao, xinh xắn ngỡ ngàng-4Con gái sinh non 1,9kg của Khánh Thi lớn phổng phao, xinh xắn ngỡ ngàng-5
Vẻ dễ thương của Anna.

Con gái sinh non 1,9kg của Khánh Thi lớn phổng phao, xinh xắn ngỡ ngàng-6
Cô bé sở hữu gương mặt xinh xắn, trong trẻo khiến ai nhìn cũng thích.

Con gái sinh non 1,9kg của Khánh Thi lớn phổng phao, xinh xắn ngỡ ngàng-7
Mặc dù sinh non 6 tuần, chỉ nặng 1,9kg nhưng Anna được bố mẹ chăm sóc rất tốt. Chính vì thế mà nhóc tỳ khỏe mạnh, bụ bẫm, nhìn cứng cáp không khác những đứa trẻ sinh đủ ngày đủ tháng.

Con gái sinh non 1,9kg của Khánh Thi lớn phổng phao, xinh xắn ngỡ ngàng-8Con gái sinh non 1,9kg của Khánh Thi lớn phổng phao, xinh xắn ngỡ ngàng-9
Con gái sinh non 1,9kg của Khánh Thi lớn phổng phao, xinh xắn ngỡ ngàng-10
Khánh Thi thích làm điệu cho con gái bằng những chiếc đầm công chúa dễ thương.

Anna Vương Diễm là con thứ hai của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển. Trước đó, cặp đôi đã có con trai đầu lòng, gọi là Kubi Minh Cường. 

Anna chào đời vào ngày 13/6/2018, khi ấy chỉ nặng 1,9kg. Con sinh non, Khánh Thi - Phan Hiển từng gặp nhiều khó khăn trong việc chăm sóc. Tuy nhiên, cặp đôi vàng của làng khiêu vũ thể thao dành tất cả những gì tốt nhất cho thiên thần nhỏ. Không phụ lòng cha mẹ, Anna phát triển tốt cả về chiều cao và cân nặng, trộm vía ngày càng xinh xắn, dễ thương. 

Với sự xuất hiện của Anna, tổ ấm của Khánh Thi - Phan Hiển ngày càng viên mãn. Được biết cặp đôi đang ấp ủ kế hoạch sinh con thứ ba. Cả hai đều thích nhà đông con, quan niệm "con cái là lộc trời cho, con đến thì hai vợ chồng sẽ không bao giờ từ chối".

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-gai-khanh-thi-ngay-cang-xinh-xan-khi-tron-2-tuoi-n-225472.html

Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao