Khánh Thi lên tiếng giữa tin đồn trục trặc hôn nhân với Phan Hiển

Khánh Thi cho biết, những status viết trên mạng xã hội không liên quan đến gia đình, tổ ấm của cô vẫn bình thường.

Khánh Thi - Phan Hiển là một trong những cặp đôi được khán giả yêu thích của showbiz Việt. Chênh lệch 11 tuổi không phải rào cản ngăn cách tình yêu giữa hai người.

Thời gian gần đây, hôn nhân hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển bất ngờ vướng phải tin đồn trục trặc. Nguyên nhân xuất phát từ những dòng trạng thái buồn bã của nữ kiện tướng dancesport trên mạng xã hội.

Trước nghi án bất đồng Phan Hiển, Khánh Thi mới đây khẳng định: "Những status đó không liên quan gì đến chuyện gia đình, mọi thứ vẫn bình thường. Hiện tại tôi không có nhu cầu đính chính gì cả, chừng nào gia đình có vấn đề, tôi sẽ nói sau".

Khánh Thi lên tiếng giữa tin đồn trục trặc hôn nhân với Phan Hiển-1

Trước đó, vào cuối tháng 5, Khánh Thi gây hoang mang với những chia sẻ khó hiểu, đăng tải với tần suất dày đặc.

Bà xã Phan Hiển sợ ngủ vì sẽ "gặp ác mộng với những hình ảnh ghê tởm nhất". Ít ngày sau, Khánh Thi tiếp tục bày tỏ suy tư về cuộc sống. "Nữ hoàng dancesport" tự nhủ đừng nên đặt niềm tin vào bất cứ ai, vì khi tin rồi sẽ trở nên mù quáng với hiện tại.

Khánh Thi lên tiếng giữa tin đồn trục trặc hôn nhân với Phan Hiển-2

Ngoài ra, Khánh Thi cho rằng người phụ nữ của gia đình luôn cần một ghế tựa vững chắc để không bị điều gì xô ngã. Theo nữ vũ công, sóng gió có thể đến bất cứ lúc nào, nên cần nhất là sự bình thản chờ nó qua đi, và chỉ cẩn một ánh mắt, một nụ cười sẽ xoa dịu trái tim bị tổn thương.

Những dòng trạng thái chất chứa suy tư của Khánh Thi khiến nhiều người lo lắng, bởi cô trước giờ thường chia sẻ những điều vui vẻ, hạnh phúc và truyền đi năng lượng tích cực.

Tuy nhiên, có thể đó chỉ là những chia sẻ vu vơ, chiêm nghiệm đời thường được đúc kết bởi bà xã Phan Hiển.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-thi-len-tieng-giua-tin-don-truc-trac-hon-nhan-n-225048.html

Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất