Con gái tai tiếng của cựu Bộ trưởng Hàn Quốc trở thành ngôi sao mạng

Dính bê bối gian lận, Cho Min vẫn là gương mặt được quan tâm và thu hút nhiều người theo dõi trên mạng xã hội.

Kênh YouTube của Cho Min (SN 1991) đã đạt hơn 100.000 lượt theo dõi và nhận được nhận nút bạc chỉ sau 11 ngày. Cô nàng thậm chí mới chỉ đăng tải một video dài 30 giây chào khán giả.

Thực tế, Cho Min vốn là cái tên được quan tâm tại Hàn Quốc bởi xuất thân và những bê bối liên quan. Cô là con gái cựu Bộ trưởng Tư pháp Hàn Quốc - Cho Kuk.

Tuy nhiên, thời gian ông Cho Kuk làm Bộ trưởng không lâu, chỉ một tháng sau khi nhận chức.

Con gái tai tiếng của cựu Bộ trưởng Hàn Quốc trở thành ngôi sao mạng-1
Cho Min sở hữu nhan sắc nổi bật như người nổi tiếng (Ảnh: @minchobae).

Không chỉ xinh đẹp, Cho Min còn từng được biết đến với thành tích học tập "khủng".

Khi còn đang học trung học, cô trở thành tấm gương "con nhà người ta thứ thiệt". Cô có bài báo khoa học xuất bản trên Tạp chí Nghiên cứu y khoa và được ghi danh là tác giả chính.

Hình tượng xuất thân danh giá, tài sắc vẹn toàn của Cho Min sụp đổ khi cha vướng bê bối. Bài báo khoa học xuất sắc năm nào cũng bị gỡ vì lý do "vi phạm nguyên tắc đạo đức".

Nhiều người tỏ ra bất bình vì Cho Min đã được nhận vào ngành Y tại Đại học Hàn Quốc và Đại học Busan nhờ bài báo khoa học đó.

Con gái tai tiếng của cựu Bộ trưởng Hàn Quốc trở thành ngôi sao mạng-2
Cho Min thường xuyên đăng tải các khoảnh khắc hàng ngày lên mạng xã hội (Ảnh: @minchobae).

Ở tuổi 32, Cho Min không chia sẻ nhiều về công việc. Dù không biết cô có theo đuổi ngành y hay không, nhiều dân mạng vẫn nhớ đến bê bối học tập của cô. Họ cho rằng, sinh viên ngành Y phải là những người có tài có đức, không đơn thuần chỉ là xinh đẹp.

Bên cạnh đó, không ít người dành sự yêu thích cho cô nàng. Mới lập tài khoản Instagram từ đầu năm nay, Cho Min đã thu hút hơn 140.000 lượt theo dõi. Gần đây nhất, cô mở kênh YouTube và nhanh chóng nhận được nút bạc.

"Tôi nghĩ đây sẽ là nơi lý tưởng, lưu giữ những video đời thường để sau này có dịp ôn lại kỷ niệm. Tôi muốn tạo ra nội dung có thể khiến bản thân hạnh phúc, bằng cách nhỏ bé và đơn giản nhất", Cho Min chia sẻ khi quyết định mở kênh YouTube.

 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/con-gai-tai-tieng-cua-cuu-bo-truong-han-quoc-tro-thanh-ngoi-sao-mang-20230607092243841.htm?fbclid=IwAR3epPOU5W3Wyf9Yaw6UOzPz-2upkLQUk8of4lma2u6GLk4vChBmQgOpSQU

Người nổi tiếng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao