Con gái thất tình, mẹ chuyển hẳn tiền triệu kèm lời nhắn gây sốt MXH

"Mua lại nỗi buồn của con gái", tin nhắn bá đạo của người mẹ.

Việc con gái yêu rồi thất tình không còn là chuyện hiếm. Có người sẽ tìm đến bạn bè để giải buồn nhưng hiếm có cô nàng nào lại được hậu thuẫn từ phụ huynh như trường hợp dưới đây.

Mới đây, một cô bạn tên Nguyễn Quỳnh Chi khiến không ít người ghen tị khi chia sẻ câu chuyện về mình. Cụ thể, cô đăng tải ảnh chụp màn hình mẹ vừa chuyển cho một khoản tiền cùng nội dung: "Mua lại nỗi buồn của con gái".

Con gái thất tình, mẹ chuyển hẳn tiền triệu kèm lời nhắn gây sốt MXH-1

Bài đăng xuất hiện lập tức nhận về sự quan tâm cực lớn. Đa phần bày tỏ ngưỡng mộ với tình cảm gắn bó giữa mẹ và con gái.

Quỳnh Chi cho hay, mẹ của cô tên Phạm Hải Châu (50 tuổi), hiện đang là giáo viên cấp 2 tại một trường THCS ở tỉnh Hòa Bình. "Chủ thớt" tâm sự bình thường mẹ rất ít khi hỏi chuyện cá nhân nên hành động lần này của bà khiến cô rất bất ngờ.

Con gái thất tình, mẹ chuyển hẳn tiền triệu kèm lời nhắn gây sốt MXH-2

"Em với mẹ hay hỏi thăm bình thường thôi còn chuyện cá nhân thì ít khi hỏi, tại em ngại lắm. Không ngờ khi biết em đang buồn về chuyện tình cảm, mẹ lại có cách động viên đặc biệt như vậy", Quỳnh Chi cho hay.

Cô bạn cũng tiết lộ, mẹ mình là một người rất thẳng tính. Nếu không vừa lòng ai, bà sẽ góp ý luôn, kể cả là con gái.

"Lúc bị mắng em cũng có chút chạnh lòng nhưng em biết, mẹ vì lo lắng cho con cái nên mới làm như vậy. Thật sự khi nhận được tin nhắn chuyển tiền, em rất vui và cảm động", cô nói.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về an ủi bá đạo của bà mẹ này khi con gái bị thất tình?

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-duoc-me-chua-that-tinh-bang-cach-chuyen-tien-gay-sot-n-240138.html

thất tình tình mẫu tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao