Con gái triệu phú hẹn hò hoàng tử Hy Lạp

Trong khi bạn trai Achileas-Andreas mang dòng máu hoàng gia, Isabella cũng là con gái triệu phú.

Con gái triệu phú hẹn hò hoàng tử Hy Lạp-1
Triệu phú Natalie Massenet, mẹ Isabella Massenet, là người sáng lập nền tảng bán lẻ hàng xa xỉ Net-a-Porter. Hiện, công ty đầu tư mạo hiểm Imaginary Ventures của bà Natalie đầu tư vào nhiều thương hiệu đang lên như Glossier, Reformation, Good American của Khloé Kardashian hay Skims của Kim Kardashian.

Con gái triệu phú hẹn hò hoàng tử Hy Lạp-2
Isabella là con gái của bà Natalie với chồng cũ người Pháp Arnaud Massenet. Ông Arnaud hiện là giám đốc điều hành của de Pury, một nền tảng nghệ thuật trực tuyến. Cô gái 22 tuổi còn có một em gái tên Ava (16 tuổi) và em trai cùng mẹ khác cha tên Jet. Theo một cuộc phỏng vấn trên Evening Standard, Isabella và em gái thường xuyên qua lại giữa London và New York để thăm cha mẹ. Theo Guest of a Guest, hai chị em hiện sống ở khu West Village, Mỹ.

Con gái triệu phú hẹn hò hoàng tử Hy Lạp-3
Ngoài người mẫu, Isabella còn có đam mê dành cho nhiếp ảnh. Các tác phẩm của cô từng được xuất hiện trên các tạp chí như Wonderland và Rollercoaster. Theo LinkedIn, cô gái 22 tuổi hiện là sinh viên Đại học New York, từng học ngôn ngữ và văn học Anh tại UCLA.

Con gái triệu phú hẹn hò hoàng tử Hy Lạp-4
Isabella cũng thường đăng ảnh cô làm DJ tại các sự kiện, trong đó có bữa tiệc của thương hiệu thời trang Frame tại khách sạn Ritz Paris. Theo Vanity Fair Tây Ban Nha, nữ DJ đã ký hợp đồng với công ty Les Filles tại New York.

Con gái triệu phú hẹn hò hoàng tử Hy Lạp-5
Với sự nghiệp người mẫu, Isabella hiện hoạt động dưới trướng IMG Models, cùng công ty đại diện cho Gigi, Bella Hadid, Karlie Kloss và trước đây là Gisele Bündchen. Cô từng trình diễn cho bộ sưu tập mùa xuân của Emilia Wickstead vào năm 2018 và thường xuyên tham dự các sự kiện thời trang lớn như chiến dịch đồng hồ gần đây của Chanel với Soo Joo Park vào tháng 9.

Con gái triệu phú hẹn hò hoàng tử Hy Lạp-6
Isabella cũng đang hẹn hò với Achileas-Andreas (22 tuổi) - hoàng tử thuộc 2 dòng dõi hoàng gia Hy Lạp và Đan Mạch, cháu tỷ phú Robert Warren Miller. Cặp đôi được cho gặp nhau vào năm 2021, thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc cùng nhau dạo chơi trên mạng xã hội.

Con gái triệu phú hẹn hò hoàng tử Hy Lạp-7
Theo Vanity Fair Tây Ban Nha, Isabella có mối quan hệ thân thiết với gia đình bạn trai, từng cùng các thành viên hoàng gia tham dự các bữa tiệc, chuyến đi chơi. Cô được cho đặc biệt thân thiết với Công chúa Maria-Olympia, chị gái của Achileas, cả hai cô gái đều từng chia sẻ ảnh về nhau trên Instagram.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/con-gai-trieu-phu-hen-ho-hoang-tu-hy-lap-post1362275.html

Natalie Massenet tỷ phú con nhà giàu hẹn hò

Tin tức mới nhất