Con gái tự đặt mua đồ online, Đoàn Di Băng nhìn giá sốc tận óc

Không chỉ Đoàn Di Băng, anh xã Nguyễn Quốc Vũ cũng từng rơi vào hoàn cảnh tương tự.

Việc mua bán hàng online trong thời đại công nghệ phát triển là chuyện hết sức bình thường. Chỉ cần một cú click chuột, bạn sẽ có ngay món hàng ưng ý.

Nhưng cũng chính từ sự tiện lợi ấy, nhiều ông bố, bà mẹ trẻ gặp tình huống dở khóc dở cười. Điển hình mới nhất là cựu ca sĩ Đoàn Di Băng.

Con gái tự đặt mua đồ online, Đoàn Di Băng nhìn giá sốc tận óc-1

Theo đó, nữ đại gia đã khoe khoảnh khắc đập hộp một món đồ do cô con gái nhỏ tên Hana đặt mua.

Thế nhưng khi khui ra, không chỉ Đoàn Di Băng mà nhiều người cũng ngỡ ngàng đến bật ngửa bởi đó là 1 tấm thẻ bài Pokemon nhưng lại có giá hơn 4 triệu (tính cả phí ship).

Con gái tự đặt mua đồ online, Đoàn Di Băng nhìn giá sốc tận óc-2
Con gái tự đặt mua đồ online, Đoàn Di Băng nhìn giá sốc tận óc-3

"Giá  tiền này với một món quà như trên thì nó không có gì đặc biệt cả. Đây chỉ là một tấm thẻ bài. Nó lên mạng đặt thẻ bài này với giá 4 triệu.

Mình đâu có biết, hàng về thì bà vú nhận hộ và khi nhận về mới biết. Tiền thẻ bài từ trước đến nay Hana mua cũng lên tới 20 triệu rồi", bà mẹ trẻ than thở.

Đoàn Di Băng cho hay sẽ lên phòng của con gái để nói về chuyện đặt mua hàng của ái nữ.

Con gái tự đặt mua đồ online, Đoàn Di Băng nhìn giá sốc tận óc-4

Được biết, đây không phải lần đầu tiên cô nhóc Hana làm cho 2 phụ huynh dở khóc dở cười với việc đặt đồ online. Trước đó, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ cũng từng "bán than" chuyện bị cô con gái cả qua mặt.

"Trời ơi, nó kêu ba nhìn vô ipad đi ba, mình tưởng nó rủ mình chụp hình Hàn Quốc, miệng còn cười nữa chứ ai dè nghe ting ting.

Tài khoản của bạn bị trừ 2 triệu một lý do vừa mua game bằng nhận diện gương mặt. Na ơi là Na", anh Vũ than vãn.

Con gái tự đặt mua đồ online, Đoàn Di Băng nhìn giá sốc tận óc-5

Ở phần bình luận, rất nhiều ý kiến bày tỏ đồng cảm với ông bố 3 con. Một số tài khoản còn trêu đùa: "Con mẹ Băng nó cũng phải khác bọt chứ".

Nghe đến đây, doanh nhân Quốc Vũ cũng phải tự an ủi bản thân ở nhà có 5 người thì 4 mẹ con đều "cùng một phe".

Con gái tự đặt mua đồ online, Đoàn Di Băng nhìn giá sốc tận óc-6

Trước đó, nói về cách nuôi dạy các con, hot mom quận 7 từng trải lòng: "Mỗi lần các bé ngoan, phụ giúp mọi người việc nhà thì vợ chồng mình sẽ thưởng cho con đồ chơi và cho các con vài chục ngàn để các bé bỏ ống heo tiết kiệm. 

Cuối năm sẽ đập heo một lần để mua đồ các con thích và khoản còn lại sẽ mang đi làm từ thiện. Mình thấy cách giáo dục con như vậy sẽ làm cho các con có thêm động lực để rèn luyện bản thân, luôn làm điều có ích cho xã hội và giúp các bé biết quý trọng đồng tiền kiếm được".

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-tu-dat-mua-do-online-doan-di-bang-nhin-gia-soc-tan-oc-n-306857.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao