Con gái tỷ phú Trung Quốc có cuộc sống siêu giàu ở Mỹ

Trước khi góp mặt trong show về giới siêu giàu gốc Á Bling Empire, Dorothy Wang đã là cái tên quen thuộc với nhiều khán giả ở Mỹ nhờ phô bày lối sống xa hoa trên sóng truyền hình.

Trong phần 2 của show thực tế Bling Empire (Đế Chế Phô Trương) mới phát sóng, người xem được làm quen với một số gương mặt mới. Một trong số đó là Dorothy Wang, ái nữ của tỷ phú Trung Quốc Roger Wang, cựu CEO Golden Eagle International Group.

2sao.vn | Photobook

Lần đầu xuất hiện trong chương trình, Dorothy được giới thiệu là bạn thân của nữ đại gia Christine Chiu. Nữ rich kid sinh năm 1988, lớn lên ở khu Beverly Hills (Los Angeles, Mỹ) và tốt nghiệp Đại học South California, theo SCMP.

2sao.vn | Photobook

Theo Celebrity Net Worth, khối tài sản riêng của Dorothy đang có rơi vào khoảng 10 triệu USD. Trong tương lai, cô còn thừa kế số tiền khổng lồ từ gia đình. Mỗi lần đi mua sắm và ăn chơi ở Beverly Hill, cô có thể tiêu tới 50.000-60.000 USD.

2sao.vn | Photobook

Hiện, cô tập trung vào các dự án kinh doanh riêng. Dorothy đang sở hữu 2 thương hiệu, bao gồm Fabuluxe chuyên về đồ trang sức cao cấp và Rich and Bubbly về rượu champagne.

2sao.vn | Photobook

Sống một cuộc sống với nhiều đặc quyền cho phép Dorothy đi du lịch vòng quanh thế giới từ khi còn nhỏ và giúp cô phát triển niềm đam mê xê dịch. Hiện, rich kid này mở một trang web dành riêng cho các chuyến đi của mình, nơi cô đăng các mẹo du lịch khi đến các thành phố như Tokyo, Amsterdam, Capri.

2sao.vn | Photobook

Trước khi góp mặt vào Bling Empire, Dorothy Wang đã quen mặt với những khán giả quan tâm đến cuộc sống của các cậu ấm cô chiêu. Năm 2016, cô tham gia show truyền hình thực tế Rich Kids of Beverly Hills, góp mặt ở cả 4 mùa của chương trình này. Đến năm 2019, cô làm host chương trình Fetch Me a Date và từng xuất hiện trong một số show khác như Famously Single, Steve Harvey.

2sao.vn | Photobook

Như nhiều con nhà siêu giàu khác, đời sống hàng ngày của Dorothy ngập trong sự xa xỉ. Cô hiện sống trong một biệt thự rộng lớn ở khu Beverly Hill, diện đồ hiệu đắt đỏ và trang sức bằng vàng mỗi ngày và giao lưu, tiệc tùng với những người cùng tầng lớp. Trên mạng xã hội, Dorothy có hơn 1 triệu lượt theo dõi.

2sao.vn | Photobook

Theo Entity Mag, gia đình đã nuôi dạy Dorothy về tầm quan trọng của việc đóng góp cho xã hội và giúp đỡ những người gặp khó khăn. Bên cạnh việc là đại sứ thiện chí trẻ nhất của Liên đoàn từ thiện Nam Kinh, cô còn là người ủng hộ sự hòa nhập và đa dạng trong cộng đồng. Khi phong trào Black Lives Matter khởi phát vào năm 2020, cô lập ra danh sách các nhà hàng do người da màu làm chủ ở Mỹ và giới thiệu nó trên trang web của mình, khuyến khích người khác tới dùng bữa.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/con-gai-ty-phu-trung-quoc-co-cuoc-song-sieu-giau-o-my-post1317386.html

tỷ phú Mạng xã hội