Con gái và con rể NSƯT Xuân Hinh bất ngờ xuất hiện ở 'Người Ấy Là Ai'

Màn lộ diện của chàng trai Đức Triệu ở "Người Ấy Là Ai" 2023 tập 5 khiến ai nấy bất ngờ.

Người Ấy Là Ai 2023 tập 5 vừa lên sóng tối 16/6 mang lại nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả. Ở tập này, dàn cố vấn liên tục phải "mất sức" khi lần lượt thử sức từng chàng trai.

Ở vòng đầu tiên, nữ chính - người đẹp chuyển giới Mỹm Trần quyết định tạm biệt Đức Triệu vì cô cho rằng không cảm thấy an toàn với anh.

Đức Triệu lộ diện cùng bà xã - con gái NSƯT Xuân Hinh

Phần lộ diện của Đức Triệu đúng như linh cảm của Mỹm Trần. Linh - "nửa kia" của Đức Triệu bước ra khiến cố vấn phải nháo nhào một phen vì giao diện nổi bần bật.

Linh chia sẻ cả 2 đã yêu nhau được 8 năm, gặp nhau ở ngày đầu tiên cô đến trường khi cả 2 đang theo học bên Mỹ, đến thời điểm hiện tại, cả Linh và Triệu đã lấy nhau được hơn 1 năm. 

Đề cập đến lý do khi có mặt tại chương trình, Linh nói tiếp: "Thật ra là khi đến với chương trình 'Người Ấy Là Ai', em nghĩ là bọn em có thể mang đến một thông điệp cực ý nghĩa.

Vì cái kênh của bọn em làm về thời trang nhưng đặc biệt một cái là chồng em đang theo đuổi phong cách linh hoạt, em nghĩ điều này cũng khá là đặc biệt vì ở Việt Nam phong cách này vẫn rất mới lạ và chưa được nhiều người theo đuổi, đặc biệt là các bạn nam".

Khi bà xã của Đức Triệu tâm sự những điều này, chương trình cũng cho phát hình ảnh nam ứng viên mặc váy.

Đức Triệu cho biết anh luôn nuôi dưỡng sự trân trọng đối với tất cả những giá trị mà người phụ nữ đem lại: "Tất cả những gì em làm đều muốn tôn vinh đến phần nữ, kể cả những những người đàn ông cũng có những phần nữ trong mình".

Con gái và con rể NSƯT Xuân Hinh bất ngờ xuất hiện ở Người Ấy Là Ai-1
Đức Triệu lộ diện cùng bà xã.

Lúc này, Quốc Khánh thắc mắc: "Anh có phải là người trong gia đình của chú Xuân Hinh không ta?" khiến ban cố đứng hình một phen, vì sự thật anh chính là con rể của danh hài Xuân Hinh và đứng bên cạnh anh là con gái của nam nghệ sĩ.

Trấn Thành hỏi ngay: "Bố em có biết em đến đây và có nói gì không?". Linh - vợ của Đức Triệu chia sẻ rằng NSƯT Xuân Hinh đã biết việc cô tham gia chương trình và có nhờ cô gửi lời chào đến Trấn Thành. 

Nam MC hỏi thêm: "Khi mình là con gái của một người "đại thụ" trong làng giải trí miền Bắc, em có ngại khi chia sẻ những thông điệp trên không?".

Lúc này, con gái của danh hài gạo cội chia sẻ cô cũng khá trăn trở vì bố cô đã là người của công chúng từ rất lâu nên con cái cũng phải giữ gìn hình ảnh của bố.

Nhưng trái ngược với nỗi đắn đo, danh hài Xuân Hinh lại rất ủng hộ những điều mà cô và Đức Triệu đã làm: "Bố em là một người thích con cái có cá tính riêng, và việc mà bọn em làm ngày hôm nay thì bố em rất là tự hào".

Nữ chính Mỹm Trần chọn nhầm chàng trai đã có chủ

Sau màn lộ diện đầu tiên đầy thông điệp ý nghĩa của con rể danh hài Xuân Hinh, cả 3 chàng trai: Đức Hiếu, Đức Anh, Thoại Khương đã bước vào vòng hashtag để chinh phục nữ chính.

Sau một màn đối đáp rối não và phần tư vấn nhiệt huyết từ ban cố vấn, Minh Tú - Hari Won đồng loạt vote Đức Anh là nam cực phẩm hợp nhất với Mỹm Trần, còn Quốc Khánh - Lynk Lee lại cho rằng Thoại Khương hợp nhất.

Nhưng quyết định cuối cùng vẫn là ở Mỹm Trần và cô đã chọn trao hoa cho Thoại Khương vì cảm nhận được sự chân thành của anh.

Con gái và con rể NSƯT Xuân Hinh bất ngờ xuất hiện ở Người Ấy Là Ai-2
Nữ chính trao hoa cho Thoại Khương.

Trong phần lộ diện, cả hai chàng trai Đức Anh - Đức Hiếu đều lộ diện với màu xanh độc thân khiến dàn cố vấn tiếc nuối. Cuối cùng, "điều gì đến cũng đến", Thoại Khương lộ diện với màu đỏ tràn ngập khán phòng. 

Người yêu Thoại Khương cũng chính là nữ dancer xuất hiện trong phần lộ diện của anh. Khương chia sẻ anh và bạn gái đã có 1 năm bên nhau.

Bạn gái Khương bày tỏ: "Thật ra em có hỗ trợ cho anh trai em ở mùa 1, các mùa còn lại em có xin chương trình làm nữ chính. Đến mùa 5 bên biên tập có gọi điện em lên và cho em ngồi nữ chính nhưng lúc đó em đang quen Khương".

Thoại Khương và bạn gái biết nhau từ 6 năm trước, quãng thời gian đó bạn gái Khương ưu tiên tập trung công việc, nhưng bây giờ cô đã chịu mở lòng hơn và cho mình cơ hội để tìm hiểu người khác.

Nam ứng viên cũng chia sẻ cả hai đã bàn với nhau chuyện lâu dài trước khi tham gia Người Ấy Là Ai.

Con gái và con rể NSƯT Xuân Hinh bất ngờ xuất hiện ở Người Ấy Là Ai-3
Thoại Khương lộ diện cùng bạn gái.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/con-gai-va-con-re-nsut-xuan-hinh-bat-ngo-xuat-hien-o-nguoi-ay-la-ai-20230616234922915.htm

người ấy là ai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao