Con gái VĐV bóng rổ Yao Ming (2m29) có cao như bố mẹ?

(2Sao) - Sinh ra trong một gia đình mà bố mẹ không bình thường như những người khác, liệu số phận của cô bé có tương tự?

Rất nhiều người biết đến Yao Ming (Diêu Minh), bởi lẽ anh không những là một trong những cầu thủ bóng rổ cao nhất (2m29) mà còn bởi không ít lần chàng trai khổng lồ này lấn át các ngôi sao nổi tiếng Trung Quốc và thế giới bởi sức vóc của mình.

Năm 2007, Yao Minh cùng nữ đồng nghiệp Ye Li (Diệp Lị) kết hôn. Là cựu vận động viên bóng rổ nên Ye Li cũng có chiều cao đáng nể là 1m90.





Năm 2000, Ye Li hạ sinh con gái Amy Yao Qin Lei (Amy Diêu Thấm Lôi).
 
Những hình ảnh của Yao Qin Lei cho thấy cô bé có chiều cao vượt trội hơn so với bạn bè cùng lứa. Truyền thông Trung Quốc dự đoán tương lai, cô bé sẽ cao hơn cả mẹ mình.

Ngày 16/06/2016, với tư cách là Đại sứ cho Thượng Hải Disney Resort, Yao Ming cùng vợ và con gái đã có mặt tại ngày khai trươg khu nghĩ dưỡng và giải trí này.

Hình ảnh của cô bé Yao Qin Lei đã thu hút sự chú ý của mọi người với chiều cao ấn tượng. Đứng bên cạnh người mẹ cao 1m90 của mình, Qin Lei cũng không bị lép vế lắm.

Năm 2016, truyền thông Trung Quốc chộp được bức ảnh Qin Lei cùng với ông nội của mình trên phố. Dù mới 6 tuổi nhưng cô bé đứng đến vai ông nội, ước tình chiều cao khoảng 1m35 - 1m50.

Năm 2013, khi mới 3 tuổi, cô gái đã cao ngang ngực các anh chị lớn.





Truyền thông Trung Quốc cho rằng Qin Lei khi trưởng thành có thể cao hơn 2 mét?

Bảo Châu
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao