Con gái Việt tự hào khoe huy hiệu ‘bánh bèo vô địch’

(2Sao) - Những chiếc huy hiệu "bánh bèo vô địch" với tông màu hồng dễ thương và được thiết kế theo cá tính riêng đang được con gái Việt tích cực săn lùng trên facebook.

Trào lưu mới trên mạng xã hội

“Hành trình Bánh bèo vô địch” được khởi xướng bởi hai cô nàng Ploy Ngọc Bích và họa sĩ Thái Mỹ Phương (Tamypu) nhằm đập tan định kiến “bánh bèo vô dụng” của nhiều người khi nhắc đến con gái. Ở chiến dịch này, con gái sẽ chứng minh họ là “bánh bèo vô địch” bằng cách kể câu chuyện của chính mình. Mỗi câu chuyện không chỉ mang về cho chủ nhân một huy hiệu “bánh bèo vô địch” mà còn được chọn lọc để xuất hiện trong một dự án art book khá thú vị.

Cây bút trẻ Ploy Ngọc Bích kêu gọi các cô gái chia sẻ câu chuyện của chính mình.

 Không chỉ có các cô gái chia sẻ, nhiều sao Việt cũng hào hứng “khoe” huy hiệu này trên facebook cá nhân tạo nên một cơn sốt “Bánh bèo vô địch” lan khắp mạng xã hội.



Hàng loạt sao Việt đã nhận được huy hiệu “Bánh bèo vô địch”.

Trào lưu này ngày càng “gây sốt” hơn khi có sự tham gia của những nhân vật siêu hot trên mạng xã hội như Thỏ Bảy Màu, Lê Bích, Tuyết Bích Collection, Tuyệt Đỉnh Sinh Vật, Đu Đồ Đút… bằng những bộ tranh, clip dễ thương.

 
Một clip vô cùng đáng yêu, vui nhộn của Đu Đồ Đút về “bánh bèo vô địch”  đã thu hút hơn 150,000 lượt xem

Huy hiệu “bánh bèo vô địch”, bạn đã có?   

Những chiếc huy hiệu “bánh bèo vô địch” được thiết kế đẹp mắt với tông màu hồng chủ đạo và mang đậm dấu ấn cá nhân này ngay lập tức được cư dân mạng săn lùng. Không chỉ là một huy hiệu đơn thuần để “câu like” trên facebook, đây còn là  là minh chứng cho sự mạnh mẽ của con gái Việt. Và chính những gì họ đã trải nghiệm trong hành trình trở thành “bánh bèo vô địch”, đó mới là chiếc huy hiệu xứng đáng nhất.

Nhiều bạn gái Việt đã nhận được huy hiệu “Bánh bèo vô địch”.

Con gái vốn dĩ không hề vô dụng mà còn luôn tiềm ẩn một tinh thần “bánh bèo vô địch” mạnh mẽ.  Tinh thần “bánh bèo vô địch” đó thực chất chính là sự tự tin khi làm điều mình yêu, sự quyết tâm hoàn thành tốt công việc, dù nhỏ bé hay to lớn. Và chính niềm hạnh phúc khi được là chính mình và theo đuổi đam mê đích thực là phần thưởng và huy hiệu “bánh bèo vô địch” quý giá nhất mà con gái nhận được.

Truy cập https://www.banhbeovodich.vn/ ngay nhé.

Xuân Thạch
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất