Con gái Vũ Thu Phương xì tin, sành điệu từ bé

- Cô bé Anna (tên thật là Ngọc Anh) được mẹ Vũ Thu Phương làm đẹp cho từ bé với những chiếc nơ xinh xắn. Mới hơn 4 tháng tuổi, Anna đã có những biểu cảm xì tin hết sức dễ thương.

Sau khi tuyên bố từ bỏ showbiz, Vũ Thu Phương đang tràn ngập hạnh phúc trong vai trò làm vợ, làm mẹ và là bà chủ của một thương hiệu thời trang ăn khách. Cô liên tục khoe những hình ảnh mới hết sức dễ thương của cô con gái nhỏ. Giờ đây với Vũ Thu Phương, Anna là niềm hạnh phúc vô bờ bến, quý giá nhất mà cô đang có. Từ bé, Anna đã được mẹ làm điệu bằng những chiếc nơ xinh xắn trên đầu. Cô bé được mẹ ăn diện cho khá sành điệu. 















Nhân dịp con gái yêu tròn 4 tháng tuổi, Vũ Thu Phương viết dành tặng con gái yêu: "Con gái yêu của mẹ. Mới đó mà công chúa của mẹ đã tròn 4 tháng tuổi rồi, thời gian trôi qua nhanh quá con nhỉ. Đôi khi mẹ chỉ muốn cho thời gian ngừng lại để mẹ có thể ngắm con kĩ hơn, ôm con lâu hơn và cố gắng lưu giữ tất tần tật mọi cử chỉ điệu bộ của con.

Con của mẹ đã biết cười toét hết cả miệng khi ai đó pha trò, và cả nhà chả thể nào định nghĩa được tại sao khi miệng con đang méo xệch mếu máo lại có thể toét tòe loe le lưỡi cười giỡn, mắt tròn xoe long lanh và làm đủ mọi khuôn mặt khi mẹ giơ điện thoại lên chụp hình hay quay phim (cái này chắc có tí giống mẹ rồi,...nhưng cũng chả biết được có khi lại mê công nghệ như ba cũng nên).



Rồi cái lần đầu tiên con lẫy , cái cổ ngóc cao dễ sợ và rất là nhiều chuyện quay đi quay lại ngó nghiêng đủ thứ ra điều khoái chí lắm. Một điều đặc biệt là con rất có nhu cầu trò chuyện, nhà cứ đông người cười nói, hỏi chuyện con là con 'trả lời' cho cả nhà mệt nghỉ luôn. Sau này mà biết nói là mọi người hiểu đi.

Cuộc sống không phải lúc nào cũng phẳng lặng, đôi khi mẹ cũng mệt mỏi, cũng stress, cũng chán nản, nhưng chưa bao giờ những thứ ấy lại qua đi dễ dàng với mẹ như vậy, bao nhiêu mệt mỏi dường như không thể tồn tại song hành khi có con bên cạnh, cứ được ôm ấp con ngủ như lúc này là mẹ lại cảm thấy mẹ sướng nhất quả đất và tràn trề năng lượng. Cám ơn con yêu nhiều lắm, hãy luôn là niềm vui, niềm hạnh phúc và chỗ dựa tinh thần cho mẹ con yêu nhé, yêu con thật nhiều".

























KL

Tin tức mới nhất