Con gái vừa chào đời, Lộc Fuho bị 'xóc xiểm' ngoại hình

Trước những bình luận kém duyên, Lộc Fuho cũng có phản ứng gây chú ý.

Tối 28/9, trên cả Fanpage lẫn Facebook cá nhân, Lộc Fuho hào hứng thông báo tin vui bà xã - Bùi Thị Kim Thủy đã hạ sinh em bé thành công. Theo chia sẻ, vợ anh sinh mổ, đó là một bé gái. Hiện hai mẹ con rất khỏe.

Sau khi khoe niềm vui lên chức, hiện tượng mạng họ Phạm đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng. Hiện bài viết của anh vẫn thu hút lượng tương tác lớn.

Đáng chú ý, ngoài những bình luận có tâm Lộc Fuho đã nhận về không ít comment xóc xiểm. Theo đó, chúc mẹ tròn con vuông cư dân mạng đồng thời mỉa mai ngoại hình Youtuber 9X.

Họ bày tỏ mong con gái mới chào đời sẽ giống Kim Thủy hơn Lộc Fuho.

Con gái vừa chào đời, Lộc Fuho bị xóc xiểm ngoại hình-1

"Chúc con thầy không có bộ răng như thầy", "Chúc vợ thầy mẹ tròn con vuông. Em bé nhất định phải giống mẹ nhé thầy", "Mong con đẹp giống mẹ đừng như thầy",... những bình luận đầy tính "sát thương".

Thậm chí, có người còn vào nhận con Lộc Fuho giống mình hay bày tỏ "em yêu vợ thầy". "Chúc vợ thầy đẻ con giống em", "Chúc mặt con thầy giống em nè", "Mong con thầy giống em xíu",.. netizen cà khịa.

Những bình luận này bị cho là khá kém duyên song gây bất ngờ hơn là phản ứng của Lộc Fuho. Thay vì "nổi đóa" anh tỏ ra khá vui vẻ, thoải mái gửi lời cảm ơn. Thậm chí còn hẹn khi nào livestream dạy phụ hồ lại sẽ thông báo mọi người.

Con gái vừa chào đời, Lộc Fuho bị xóc xiểm ngoại hình-2Con gái vừa chào đời, Lộc Fuho bị xóc xiểm ngoại hình-3

Con gái vừa chào đời, Lộc Fuho bị xóc xiểm ngoại hình-4
Lộc Fuho nhận loạt bình luận xóc xiểm ngoại hình.

Con gái vừa chào đời, Lộc Fuho bị xóc xiểm ngoại hình-5Con gái vừa chào đời, Lộc Fuho bị xóc xiểm ngoại hình-6Con gái vừa chào đời, Lộc Fuho bị xóc xiểm ngoại hình-7Con gái vừa chào đời, Lộc Fuho bị xóc xiểm ngoại hình-8
Nhiều người còn nhận con thầy giống mình.

Con gái vừa chào đời, Lộc Fuho bị xóc xiểm ngoại hình-9
Nhan sắc Kim Thủy thời con gái.

Con gái vừa chào đời, Lộc Fuho bị xóc xiểm ngoại hình-10
Thời gian bầu bí cô tăng cân hơn nhiều.

Bà xã Lộc Fuho tên Bùi Thị Kim Thủy, quê Bình Định và cũng là một Youtuber. Trái ngược với ông xã, Kim Thủy sở hữu nhan sắc khá xinh đẹp. Chính Lộc Fuho cũng phải thừa nhận mình xấu và tự hào khi cưới được vợ xinh.

Sự chênh lệch về ngoại hình giữa Lộc Fuho và bà xã từng là chủ đề bàn tán rôm rả của dư luận. Tuy nhiên họ khẳng định, tình yêu không quan trong bởi vẻ bề ngoài, chỉ cần hai người yêu thương, thấu hiểu cho nhau. 

Minh chứng là trên mạng xã hội, Kim Thủy thoải mái chia sẻ nhiều hình ảnh tình tứ bên Lộc Fuho. Về Lộc Fuho, anh từng nhiều lần khẳng định "vợ là tuyệt vời nhất", "vợ là tất cả".

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loc-fuho-bi-xoc-xiem-ngoai-hinh-n-279267.html

Lộc Fuho hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất