Con gái Vương Phi tiêu xài hoang phí, thành tích học tập cực kém

Trước đó, con gái Vương Phi còn bị nhiều người nói rằng quá ăn chơi.

Sinh ra trong một gia đình có mẹ là Thiên Hậu, bố là diễn viên nổi tiếng, Lý Yên - con gái Vương Phi - luôn nhận được sự chú ý của dư luận. 

Suốt nhiều năm nay, vợ chồng Lý Á Bằng bởi vì muốn bù đắp cho ngoại hình không hoàn mỹ của Lý Yên nên vô cùng chiều chuộng con.

Những tưởng sau khi được ở trong môi trường giáo dục tốt như vậy, cộng thêm thừa hưởng tài năng của bố mẹ, cô bé sẽ trở thành một người tài năng xuất sắc. Tuy vậy, việc học tập của Lý Yên lại không lý tưởng như mọi người vẫn nghĩ.

Mới đây, trang tin tức Sohu đăng tải một bài viết hé lộ việc học ở nước ngoài của Lý Yên. Trong ảnh, con gái Lý Á Bằng chụp lại bài kiểm tra toán trống, những câu hỏi không có câu trả lời.

Điều khiến khán giả chú ý hơn cả là dòng chữ mà Lý Yên viết: "Tôi chẳng liên quan gì với toán học". Việc này không chỉ thể hiện thành tích học tập kém của cô bé mà còn thể hiện sự hời hợt của con gái Thiên Hậu trong việc học.

Con gái Vương Phi tiêu xài hoang phí, thành tích học tập cực kém-1
Bài đăng từ trang tin tức Sohu.

Con gái Vương Phi tiêu xài hoang phí, thành tích học tập cực kém-2
Ảnh đăng từ trang cá nhân của Lý Yên.

Trước đó, Lý Yên có cuộc sống sung túc, tiêu xài toàn hàng hiệu. Cô bé luôn xuất hiện trong hình ảnh "dát đồ hiệu" lên người, thường xuyên đăng ảnh tụ tập với bạn bè suốt thời gian đi du học ở Thụy Sĩ. Qua đây cũng đủ thấy Lý Yên không mấy quan trọng việc học hành.

Nhiều người cho rằng việc Lý Yên đối với việc học hành khá tùy ý là do ảnh hưởng từ mẹ và chị gái cùng mẹ khác cha - Đậu Tĩnh Đồng.

Ngay từ khi 14 tuổi, con gái của Vương Phi và ca sĩ họ Đậu đã bỏ học để đi theo con đường ca hát. Không chỉ vậy, cô chị gái còn được biết đến với tính cách nổi loạn, thay người yêu như thay áo, thậm chí nhiều lần còn dính tin đồn có tình yêu đồng giới với Châu Tấn.

Con gái Vương Phi tiêu xài hoang phí, thành tích học tập cực kém-3
Lý Yên cùng bạn bè trong những buổi tụ tập.

Con gái Vương Phi tiêu xài hoang phí, thành tích học tập cực kém-4Con gái Vương Phi tiêu xài hoang phí, thành tích học tập cực kém-5
Vương Phi và 2 con gái.

Con gái Vương Phi tiêu xài hoang phí, thành tích học tập cực kém-6

Còn về phần Vương Phi, nhiều nguồn tin cho biết việc học của Thiên Hậu cũng không mấy tốt đẹp, may mắn là cô sở hữu tài năng và giọng hát thiên phú nên mới đi được đến đỉnh vinh quang của sự nghiệp.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/het-tieu-xai-hoang-phi-con-gai-vuong-phi-lai-gay-that-vong-voi-bang-thanh-tich-hoc-tap-cuc-kem-162222501222220561.htm

Đậu Tĩnh Đồng Lý Yên Lý Á Bằng Vương Phi

Tin tức mới nhất