Nam giới chết mê Vương Phi, ở 'thiên hậu' có điểm gì thu hút?

Vương Phi không phải mỹ nhân hạng nhất nhưng luôn có sức hút lạ kỳ, không phải sao nữ nào cũng có được.

Trong showbiz Hoa ngữ, có rất nhiều mỹ nhân sở hữu ngoại hình xinh đẹp hơn Vương Phi, thế nhưng "thiên hậu" vẫn nổi tiếng là người có sức hút, khiến phái nam phải say đắm, mê mệt.

Vương Phi từng trải qua 3 mối tình ồn ào, đều với những sao nam quyền lực, nổi tiếng hàng đầu làng giải trí là ngôi sao nhạc rock Đậu Duy, Lý Á Bằng và Tạ Đình Phong.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đây không lâu có sự tham gia của cả Vương Phi và bạn thân Na Anh, MC đã đặt câu hỏi khó cho 2 người.

Nam giới chết mê Vương Phi, ở thiên hậu có điểm gì thu hút?-1

MC hỏi Na Anh: "Chị và Vương Phi đã là bạn bè nhiều năm như vậy, điều gì ở cô ấy hấp dẫn chị nhất?".

Ngay lập tức, nữ ca sĩ Na Anh bày tỏ: "Không có gì hấp dẫn tôi cả, tính cách tôi và cô ấy khác xa vạn dặm". Bản thân Vương Phi cũng tự nhận xét: "Đúng vậy, tôi không nghĩ mình hấp dẫn người khác".

Tuy nhiên sau đó, Na Anh cho biết: "Điểm mà tôi ngưỡng mộ nhất ở Vương Phi chính là sự điềm đạm. Dù gặp phải bất cứ chuyện vui buồn bất ngờ nào, cô ấy vẫn rất bình tĩnh, không nao núng".

Nam giới chết mê Vương Phi, ở thiên hậu có điểm gì thu hút?-2

Nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ chung ý kiến với Na Anh, rằng sự nhẹ nhàng, điềm đạm đã làm lên một Vương Phi rất riêng biệt. Kể từ khi gia nhập showbiz tới nay, nữ ca sĩ trải qua không ít scandal. Cô từng đối mặt với 2 lần ly hôn và vô số tin đồn. 

Tuy nhiên "thiên hậu" luôn đối phó với mọi thứ một cách rất bình tĩnh, dường như mọi điều không thể ảnh hưởng đến cô. 

Vương Phi luôn tỏ ra xa cách hơn khi đối mặt với người lạ và chủ động hơn khi đối mặt với người quen.

Trong buổi tổng duyệt cho một sự kiện, khi nam ca sĩ Trần Dịch Tấn muốn trò chuyện với Vương Phi, cô đã nói thẳng với anh: “Đừng nói chuyện với tôi, tôi sẽ không nói chuyện với anh".

Sau đó bản thân Trần Dịch Tấn đích thân hé lộ rằng anh là một người rất thích buôn chuyện, Vương Phi tỏ ra lãnh đạm là bởi muốn anh chú trọng vào ca hát, tránh để làm ảnh hưởng tới mọi người xung quanh.

Vương Phi vốn dĩ là một người rất kính nghiệp và muốn mọi thứ hoàn hảo nhất khi đứng trên sân khấu. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-gioi-chet-me-vuong-phi-vay-thien-hau-co-diem-gi-thu-hut-n-293809.html

Trần Dịch Tấn Na Anh Vương Phi

Tin tức mới nhất