Con gái Vương Phi: Xinh đẹp, gợi cảm, bộc lộ năng khiếu nghệ thuật

Lý Yên là con gái của "thiên hậu" Vương Phi và nam diễn viên Lý Á Bằng. Thừa hưởng gen nghệ thuật của cha mẹ, Lý Yên có khả năng ca hát, vẽ tranh và luôn tự tin thể hiện mình.

Từ khi mới chào đời, Lý Yên đã thu hút sự quan tâm của truyền thông, người hâm mộ bởi cô bé là con gái của nữ ca sĩ hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ - Vương Phi và nam diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc - Lý Á Bằng

Con gái Vương Phi: Xinh đẹp, gợi cảm, bộc lộ năng khiếu nghệ thuật-1
Lý Yên đã bước vào tuổi 17 và ngày càng xinh đẹp, quyến rũ (Ảnh: 163).

Lý Yên bị dị tật môi bẩm sinh và được bố mẹ đưa ra nước ngoài phẫu thuật từ nhỏ. 17 năm qua, Lý Yên phải trải qua nhiều ca phẫu thuật để có được đôi môi bình thường như hiện tại. Nhờ tình yêu thương và sự bao bọc của cha mẹ, cô bé trưởng thành tự tin và vui tươi. 

Hiện, Lý Yên là một thiếu nữ có phong cách riêng, sở hữu ngoại hình xinh đẹp, dáng vóc thanh mảnh. Cô có chiều cao nổi trội 1,73m và thần thái giống hệt với người mẹ nổi tiếng, ca sĩ Vương Phi. 

Khi Lý Á Bằng và Vương Phi xác nhận ly hôn vào năm 2013, nam diễn viên họ Lý giành quyền nuôi và chăm sóc con gái trong khi Vương Phi dành thời gian tận hưởng tình yêu với "phi công trẻ" Tạ Đình Phong

Con gái Vương Phi: Xinh đẹp, gợi cảm, bộc lộ năng khiếu nghệ thuật-2
Lý Yên đang theo học tại một trường tư thục đắt đỏ tại Thụy Sĩ (Ảnh: Weibo).

Khi Lý Yên vào cấp 2, Lý Á Bằng và Vương Phi quyết định gửi con gái ra nước ngoài học tập. Xa cha mẹ từ khi mới 12 tuổi, Lý Yên học cách sống độc lập. Cô cũng mở trang cá nhân và thường xuyên chia sẻ cuộc sống thường nhật trên mạng xã hội. 

Là con gái của cặp sao nổi tiếng, Lý Yên không tránh khỏi những soi mói, tò mò của dư luận nhưng cô luôn biết cách đáp trả, không để những bình luận khiếm nhã làm ảnh hưởng tới cuộc sống cá nhân. 

Lý Yên đang học tập tại ngôi trường tư thục nổi tiếng với mức học phí đắt đỏ, Collège Alpin Beau Soleil, tại Thụy Sĩ.

Ngôi trường này thường đào tạo những cậu ấm cô chiêu, con doanh nhân hay người nổi tiếng. Mỗi năm trường chỉ nhận khoảng 250 học sinh với mức học phí vào khoảng 820.000 NDT (hơn 2,7 tỷ đồng).

Con gái Vương Phi: Xinh đẹp, gợi cảm, bộc lộ năng khiếu nghệ thuật-3
Lý Yên (giữa) có cuộc sống sang chảnh, thoải mái tại nước ngoài bên bạn bè (Ảnh: Sina).

Rời khỏi sự bao bọc của cha mẹ, Lý Yên "lột xác" bất ngờ và trưởng thành. Cô dần thoát khỏi cái bóng của người cha, người mẹ nổi tiếng để có được một lượng người hâm mộ riêng. 

Trên trang cá nhân, Lý Yên đăng tải những hình ảnh cô tạo dáng chuyên nghiệp như một người mẫu, khoe dáng vóc gợi cảm trong áo tắm hai mảnh hay các tác phẩm nghệ thuật do chính cô thực hiện. 

Trong một cuộc trò chuyện với truyền thông, Vương Phi tiết lộ về con gái thứ hai: "Ở giai đoạn trưởng thành của con trẻ, cá tính và tương lai của chúng phụ thuộc rất nhiều vào tâm lý của cha mẹ. Tôi nghĩ, con gái tôi rất xinh đẹp và không có vấn đề gì".

Lý Á Bằng từng chia sẻ rằng, anh không muốn con gái gia nhập làng giải trí. Song, từ nhỏ, Lý Yên đã được cha mẹ cho theo học nhạc, ca hát, vẽ tranh. Thiếu nữ 17 tuổi không ít lần thể hiện khả năng ca hát ở những buổi tiệc và bộc lộ chất "nghệ".

Con gái Vương Phi: Xinh đẹp, gợi cảm, bộc lộ năng khiếu nghệ thuật-4
Lý Yên bên bức tranh do chính cô thực hiện (Ảnh: Weibo).

Giờ đây, Lý Á Bằng đã có tổ ấm mới với người vợ trẻ Hải Hà Kim Hỷ và con gái thứ hai. Vương Phi bận rộn hò hẹn với Tạ Đình Phong và theo đuổi những sở thích riêng. Lý Yên có một cuộc sống riêng trẻ trung, sôi nổi tại nước ngoài. 

Đam mê lớn của con gái Vương Phi là thời trang và cô muốn theo đuổi con đường này. Lý Yên ăn mặc theo phong cách riêng, say mê tìm hiểu về cách trang điểm và sử dụng các sản phẩm chăm sóc da. Trong mắt bạn bè, Lý Yên rất đa tài và nhạy cảm. 

Trong bức tranh mà cô mới thực hiện, con gái của Vương Phi vẽ hình ảnh hai mẹ con. Bức tranh toát lên sự ấm áp, ngọt ngào khi mô tả hình ảnh một cô gái nhỏ ôm lấy mẹ. Nhiều người để lời khen bức tranh và thán phục khả năng hội họa của con gái Vương Phi. 

Con gái Vương Phi: Xinh đẹp, gợi cảm, bộc lộ năng khiếu nghệ thuật-5
Ở tuổi 17, Lý Yên bộc lộ dần cá tính riêng khi lựa chọn gu thời trang phóng khoáng (Ảnh: Sina).

Từ đầu năm 2023, Lý Á Bằng thừa nhận về tình trạng nợ nần, khả năng tuyên bố phá sản do làm ăn thua lỗ. Cô con gái thứ hai của anh với người vợ thứ hai, Hải Hà Kim Hỷ, cũng mắc căn bệnh bẩm sinh hiếm gặp. Tình hình tài chính của Lý Á Bằng khá bi đát. 

Theo nguồn tin của 163, dù nhường Lý Yên cho chồng cũ nuôi dưỡng nhưng "thiên hậu" Vương Phi là người chu cấp phí sinh hoạt và học tập của con gái. Do vậy, dù Lý Á Bằng gặp khó khăn tài chính, Lý Yên vẫn được học tập và hưởng cuộc sống thượng lưu tại nước ngoài. 

Trong mắt của nhiều người, Lý Yên là "thiên sứ không cánh". Khi cô chào đời, Lý Á Bằng và Vương Phi đã gây dựng một quỹ từ thiện mang tên Lý Yên để giúp đỡ những em bé không may bị dị tật môi bẩm sinh. Đến nay, hơn 1.000 bé đã được thụ hưởng lợi ích từ quỹ từ thiện. 

Con gái Vương Phi: Xinh đẹp, gợi cảm, bộc lộ năng khiếu nghệ thuật-6
Lý Yên được xem là bản sao của người mẹ nổi tiếng, ca sĩ Vương Phi (Ảnh: Sina).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/con-gai-vuong-phi-xinh-dep-goi-cam-boc-lo-nang-khieu-nghe-thuat-20230725234121413.htm?fbclid=IwAR0hQN23Z_DvDdI_wpCdaVRjbRP_3aIBkxb4A89qf8RJRH1iZDD5fPouuRo

Lý Á Bằng Vương Phi tạ đình phong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao