Con giáp này 2018 CỰC MAY, GIÀU Ú Ụ, TÀI LỘC VÂY QUANH NHIỀU CƠ HÔI THĂNG TIẾN

Con giáp này 2018 CỰC MAY, GIÀU Ú Ụ, TÀI LỘC VÂY QUANH NHIỀU CƠ HÔI THĂNG TIẾN, KHÔNG LÀM QUAN CŨNG THĂNG CHỨC hãy biết nắm bắt thời cơ.

Công danh tài vận tuổi Thân 2018

Một năm mới 2018 sắp tới và nếu dự đoán thì tử vi 2018 của tuổi Thân cho thấy bạn có được vận trình công danh với chuyển biến tích cực so với năm tước. Những con giáp cầm tinh con khỉ sẽ có được những vận may, công việc ngày càng tốt và thuận lợi. Những xủi rủi cũng có thể dễ dạng được hóa giải.

Con giáp này 2018 CỰC MAY, GIÀU Ú Ụ, TÀI LỘC VÂY QUANH NHIỀU CƠ HÔI THĂNG TIẾN-1

Bởi vậy, đường công việc tốt nên vận tài chính cũng theo đà thăng tiến. Đồng thời, trong năm 2018 bạn sẽ có được rất nhiều những cơ hội tốt để thay đổi vận công việc và có thể thu về được kết quả như trông đợi. Ngoài ra, những cơ hội phát tài cũng sẽ đến với con giáp này, giúp cho cuộc sống của người tuổi Thân ngày càng sung túc. Bởi vậy, cơ đến tay ai người đó phất và chắc chắn bạn chỉ cầm giữ tâm thế để nắm bắt thời cơ thật nhanh khi có cơ hội nhé.

Nhìn chung, với người tuổi Thân, tử vi năm 2018 của bạn có ấn định những tin tốt lành về vận công danh nhưng để có được kết quả tốt nhất thì bạn cũng rất cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa đấy.

Nên mặc màu gì

Người tuổi Thân sinh vào năm 1944, 1956, 1968, 1980, 1992, 2004. Người tuổi Thân năm nay không muốn người khác can dự vào việc của mình, mong muốn tự lực cánh sinh, tự làm nên nghiệp lớn. Nhất là khi có áp lực từ cấp trên hay người hơn tuổi, sẽ làm bạn tỏ ra khó chịu và có phản ứng lại. Mặt khác do nhận tác động của trường khí trong năm, bạn có xu hướng “có mới nới cũ” khá rõ rệt, làm gì cũng tỏ ra nhiệt tình được chốc lát, rồi sau đấy bỏ bẵng không quan tâm, làm cho nhiều người thất vọng.

+ Màu sắc may mắn: Đen, xám, vàng.

+ Con số may mắn: 4, 6.

Muốn cuộc sống năm 2018 này được may mắn, thuận lợi bớt khó khăn thì người tuổi Thân nên đặt trong nhà một chậu cây nhỏ để phù hợp với bản mệnh. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn một miếng mặc ngọc – loại có màu trắng đục để giải trừ tà khí, tiếp thêm vượng lộc cho bản thân.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo Khoevadep


12 Con Giáp

Tin tức mới nhất