Con giáp nữ có số vượng phu ích tử, không phải 1 mà hẳn 3 đời!

Sau thành công của người đàn ông và một gia đình êm ấm luôn có hình dáng của người phụ nữ đôn hậu, điềm đạm. Và họ là một trong 3 con giáp này, có số vượng phu không chỉ 1 đời mà hẳn 3 đời.

Người xưa có câu, lấy vợ coi trọng hiền đứa hay là chọn vợ quan trọng là đức hạnh và trí tuệ chứ không phải dung nhan. Quả đúng như thế, rất nhiều đàn ông có thể sơ xài trong việc gì nhưng không thể lơ làng chuyện chọn vợ để lấy. Và những người phụ thuộc 3 con giáp dưới đây có số vượng phu ích tử không chỉ 1 đời mà hẳn 3 đời. Từ góc độ phong thủy mà nói, vì phụ nữ là nước, nước có thể đem đến nguồn tài vận phong phú và dồi dào. Nếu như lấy được những người phụ nữ này, tự nhiên cuộc sống của bạn sẽ phát tài bất ngờ. Không những thế họ còn mạng lại may mắn cho cả gia đình.

Tuổi Hợi

Không cần phải nói quá nhiều khi ai cũng biết quý cô thuộc tuổi Hợi là những người có phước đức may mắn do thượng đế ban tặng. Họ là những người hiền hậu và trung thực, vẻ bề ngoài có khí chất khá mạnh mẽ và luôn là hình mẫu của nhiều phụ nữ khác. Trời sinh ra họ không chỉ tự làm giàu cho bản thân mà còn đem đến nhiều tài lộc cho người khác, nhất là với người chồng của mình. Ai lấy được phụ nữ tuổi Hợi thì sự nghiệp ngày càng phát triển, gia đình ngày càng ấm êm. Điều đặc biệt hơn, nếu đàn ông nào sự nghiệp đang không ổn định, chỉ cần cưới phụ nữ tuổi Hợi, họ sẽ gặp được một cơ hội làm ăn bất ngờ trong tương lai, từ đó sẽ phát tài và gặp nhiều may mắn.

Tuổi Mão

Những quý cô thuộc tuổi Mão có đực hạnh vô cùng tốt. Trời sinh họ có số phú quý và đem theo nhiều phước lộc cho những người xung quanh. Quan trọng nhất, phụ nữ tuổi Mão được xếp vào hàng người có số vượng phu ích tử nhất trong số 12 con giáp. Trong vòng 5 năm sau khi kết hôn, sự nghiệp của chồng quý cô tuổi Mão sẽ thành công vượt bậc, tình cảm vợ chồng hòa thuận, đồng lòng. Nhiều người bảo rằng sau hôn nhân, vợ chồng sẽ gặp không ít mâu thuẫn, nhưng với những quý cô tuổi Mão, tình cảm vợ chồng lại khắng khít và sâu đậm hơn thời mới yêu. Phước đức của phụ nữ tuổi Mão không chỉ có một đời và kéo dài đến tận 3 đời sau vẫn không hết. Vì vậy, nếu gặp được quý cô tuổi này hãy mau cưới về làm vợ nhé!

Tuổi Mùi

Khác với tuổi Hợi và tuổi Mão, quý cô tuổi Mùi có tình tính đáng yêu và hoạt bát hơn. Họ là những người thông minh và dễ chịu. Nếu đàn ông nào cưới được họ về nhà thì gia đình càng thêm vui vẻ và tràn ngập tiếng cười. Sau khi kết hôn vài năm, cả vợ và chồng đều để dành được khoản thu nhập kha khá, sự nghiệp của cả hai cũng vì thế mà phất lên bất ngờ. Phụ nữ tuổi Mùi là người không quá đòi hỏi, họ chỉ cần một cuộc sống an yên và bản thân họ cũng đóng góp phần quan trọng trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc. Nên ai đã và đang có phụ nữ tuổi Mùi bên cạnh hãy cố giữ gìn, họ sẽ khiến cuộc sống bạn tràn đầy màu hồng.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Tri Thức Trẻ


12 Con Giáp

Tin tức mới nhất