Con giáp nữ nào sẽ là người vợ đảm đang nhất năm 2018?

Trong năm 2018 này, con giáp nữ nào sẽ trở thành người vợ đảm đang nhất trong số 12 con giáp?

Tuổi Mùi

Đứng đầu danh sách này là những cô nàng tuổi Mùi.

Con trai tuổi Mùi thường thích giao lưu và giúp đỡ phái đẹp nên thường được những người đẹp coi trọng. Họ tôn sùng tình yêu tự do không ràng buộc, là một “cao thủ tình ái”, tuy nhiên, rất có thể vợ họ là những người lớn lên cùng họ.

Con gái tuổi Dậu thích những chàng đẹp trai ga lăng, họ chủ động trong tình yêu biết nắm bắt tình yêu của mình. Sau khi kết hôn, họ chịu thương chịu khó, chăm lo gia đình, là người vợ đảm đang.

Tử vi 2018 của tuổi Mùi không tốt lắm nhưng có quý nhân phù trợ nên cũng không ảnh hưởng quá xấu. Năm 2018 cũng không phải là một năm thuận lợi cho những người tuổi Mùi.

Cần cố gắng xử lý các mối quan hệ để tránh chuyện thị phi bất lợi. Công việc đang làm khó thăng tiến, nên hợp tác với những người nhỏ tuổi sẽ tốt hơn cho bạn. Nên sống thoải mái và chia sẻ với mọi người nhiều hơn để giải quyết khó khăn mà bản thân đang gặp phải. Chú ý quan tâm đến sức khỏe hơn nữa.

Con giáp nữ nào sẽ là người vợ đảm đang nhất năm 2018?-1
Ảnh minh họa.

Tuổi Sửu

Tử vi 2018 của  tuổi Sửu kém may mắn. Công việc sự nghiệp gặp nhiều bất lợi. Tuy nhiên nhờ có quý nhân là nữ giới phù trợ nên không quá xấu. Nên cố gắng kiềm chế bản thân và phải cố gắng thật nhiều sẽ vươn lên khó khăn trước mắt. Công việc của tuổi Sửu năm nay không có quá nhiều biến chuyển.

Đây là năm thuận lợi để những người tuổi Sửu kết hôn, những đối tượng mà bạn sẽ lựa chọn kết hôn trong năm nay sẽ rất đáng tin cậy. Trong năm nay nếu có con trong tháng 4, tháng 5 và tháng 6 sẽ rất tốt. Khi kết hôn, những cô nàng tuổi Sửu sẽ trở thành những người vợ đảm đang, chăm lo cho chồng con rất tốt.

Tuổi Thân

Về tình duyên, năm 2018 sẽ là năm vận đào hoa nở rộ của tuổi Thân. Người đã có gia đình thì hôn nhân hạnh phúc, vợ chồng thuận hòa, người độc thân sẽ là thời điểm tuyệt vời để tình yêu đơm hoa kết trái.

Về sự nghiệp, tuổi Thân sẽ gặp nhiều may mắn, vô số cơ hổi được mở ra trước mắt. Nếu nhạy bén nắm bắt thời cơ, tương lai thịnh vượng là điều chắc chắn. Nhưng năm 2018, tuổi Thân gặp phải họa tiểu nhân, cần hết sức cẩn thận kẻo bị những đồng nghiệp ghen tuông với sự thành công của bạn quay ra cản đường, chọc ngoáy.

Năm Mậu Tuất sẽ là một năm giàu có về mặt tài chính của người tuổi Thân. Vốn là một nhà đầu tư giỏi, lại được cát tinh chiếu mệnh nên con đường tài vận của bạn hanh thông rực rỡ, thu lợi nhuận cực lớn.

Theo Khỏe và Đẹp


12 Con Giáp Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất