Con giáp sinh vào tháng âm lịch này tưởng số mình nghèo nhưng thật ra phú quý đầy người!

Những con giáp này thường cho rằng mình không được thoải mái như người khác nhưng trên thực tế, họ lại có vận mệnh khá tôt, phú quý cũng dồi dào, nếu có nghèo thì cũng không kéo dài lâu.



Không biết mọi người có phát hiện ra không? Trong cuộc sống sẽ có một số người tạo cho bạn cảm giác rất thoải mái, giống như trời sinh có số sướng, không cần phải cố gắng quá nhiều, tài vận và số đào hoa cũng tự động tìm đến. Những người như vậy thường chỉ khổ trong giai đoạn rất ngắn, nếu có nghèo cũng không kéo dài quá lâu. Đó là bởi vì họ có số mệnh tốt, và đó là những con giáp sinh vào tháng âm lịch này. Một khi may mắn đã tìm đến thì sẽ theo họ suốt, đường tình duyên cũng thuận lợi, sự nghiệp ngày càng thăng tiến. Cùng xem là con giáp nào, sinh vào tháng nào nhé!

1. Tuổi Sửu, Dần, Tỵ sinh vào tháng 8 âm lịch

Nếu ai thuộc 3 con giáp trên sinh vào tháng này thì được xem là thời khắc tuyệt vời mà thượng đế ban tặng. Nhìn chung, trời sinh họ có nhân duyên cực kỳ tốt, ngay cả đến sự may mắn cũng được ưu đãi hậu hĩnh. Vốn dĩ họ là những người đầy tự tin và có khí chất, cho nên khi kết giao với bạn bè đều được yêu mến. Không những thế họ còn được tín nhiệm và hoàn thành tốt mọi thứ được giao. Bởi vì tháng này là tháng thu hoạch, nên họ không chỉ thu hoạch về mặt tinh thần tình cảm mà thậm chỉ với vật chất họ cũng được thừa hưởng vẹn toàn. Cả đời này, đường tình duyên không chỉ mĩ mãn mà tài lộc cũng chất đầy khố. Nói rõ hơn là họ không phải chịu cảnh nghèo khó, bần cùng.

2. Tuổi Thìn, Ngọ, Thân sinh vào tháng 1 âm lịch

Nếu ba con giáp trên sinh vào tháng 1 âm lịch thì được xem là “mưa thuận gió hòa”. Thượng đế đã ban phước lành và may mắn toàn năng cho khoảng thời gian này. Nên nếu ai sinh trong tháng 1 âm lịch dường như vận mệnh tốt trọn đời. Cuộc sống của họ là một con đường trải đầy hoa, xung quanh đó được bao bọc bởi hào quang, quý nhân nhiều vô số, tài vận cũng như đào hoa nhìn trước nhìn sau đều có đủ. Thời trẻ có thể vì sự hoài bão, thích trải nghiệm thử thách nên sẽ phải vấp ngã và gặp khó khăn, nhưng không đáng kể. Đến giai đoạn trung niên trở về sau thì mọi thứ đều diễn ra đúng ý và suôn sẻ, nếu không phải được thăng quan tiến chức thì vô cùng phát tài.

3. Tuổi Mùi, Tuất, Dậu sinh vào tháng 3 âm lịch

Tháng 3 âm lịch nằm trong khoảng thời gian tứ chính tài khố. Do đó, những con giáp Mùi, Tuất và Dậu sinh vào tháng này chắc chắn được thượng đế đối đãi ân cần. Họ sở hữu trí thông minh hơn người, nhờ đó mà cả đời không lo nghèo khổ. Họ thường là những người tài giỏi hoặc tài giỏi hơn chứ không có tầm thường. Họ luôn hoài bão, khát vọng và luôn được mọi người tôn trọng như vị lãnh đạo thực thụ. Bởi vì họ đều có nhân phẩm tốt nên từ cấp trên, cấp dưới hay người khác phái đều đem lòng ái mộ. Trong cuộc sống đời tư, vận đào hoa đeo bám không ngừng, con đường sự nghiệp bằng phẳng khi những cơ hội đầy tiềm năng liên tục tìm, phúc lộc từ đó mà ngày càng nhiều.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Tri Thức Trẻ

 


Tin tức mới nhất