Con Hyun Bin - Son Ye Jin chưa chào đời đã có thu nhập 'khủng'?

Người hâm mộ đang dành rất nhiều sự quan tâm cho con đầu lòng của Hyun Bin - Son Ye Jin.

Nhất cử nhất động của Hyun Bin và Son Ye Jin đều nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả, nhất là sau khi cả hai công khai có con đầu lòng.

Mặc dù con của cặp sao vẫn chưa chào đời, tuy nhiên đây là đứa bé được nhận định là "con vàng con bạc" của showbiz châu Á bởi bố mẹ đều là những ngôi sao vô cùng nổi tiếng.

Con Hyun Bin - Son Ye Jin chưa chào đời đã có thu nhập khủng?-1

Mới đây, các chuyên gia nhận định, con của Hyun Bin - Son Ye Jin đã giúp các sản phẩm về chăm sóc con nhỏ, bà bầu đạt mức tiêu thụ cao.

Nhiều chuyên gia cho biết, thời điểm con của cặp sao ra đời thì lượng tiêu thụ các sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh chắc chắn sẽ còn "khủng" hơn nữa, nếu như người hâm mộ biết được Hyun Bin - Son Ye Jin chăm con bằng những thứ gì.

Thậm chí, có thể con đầu lòng của cặp đôi đã có thu nhập ngay cả khi chưa chào đời.

Trước đó, hồi cuối tháng 6, Son Ye Jin đăng tải một bài viết dài lên trang cá nhân, thông báo tin vui về việc đang mang thai con đầu lòng với nam tài tử Hyun Bin.

Cô không khỏi xúc động chia sẻ: "Hôm nay tôi muốn công bố một tin vui với mọi người. Một sinh mệnh mới đang đến với chúng tôi".

Mặc dù chưa tiết lộ con đầu lòng là trai hay gái, tuy nhiên nhiều cư dân mạng nhận định Hyun Bin - Son Ye Jin vốn sở hữu visual "đỉnh cao" nên cũng không quá bất ngờ với diện mạo "cực phẩm" của em bé tương lai.

Con Hyun Bin - Son Ye Jin chưa chào đời đã có thu nhập khủng?-2

Son Ye Jin và Hyun Bin bén duyên lần đầu tiên khi hợp tác trong phim Cuộc Đàm Phán Sinh Tử (2018), và chính thức tìm hiểu nhau khi tái hợp lần hai với Hạ Cánh Nơi Anh (2019). Sau hơn 2 năm hẹn hò, bộ đôi quyền lực đã quyết định về chung nhà vào đầu năm nay. 

Được biết sắp tới đây, dự án Cộng Sự Bất Đắc Dĩ 2 mà Hyun Bin tham gia sẽ chính thức ra rạp, còn Cáp Nhĩ Tân vẫn đang trong quá trình ghi hình.

Nói về Cáp Nhĩ Tân, đây là phim hành động - gián điệp do đạo diễn Won Min Ho cầm trịch. Phim được quay tại nhiều quốc gia, trong đó có Cáp Nhĩ Tân - thành phố có mùa đông khắc nghiệt nhất Trung Quốc. 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/con-dau-long-cua-hyun-bin-son-ye-jin-kiem-duoc-thu-nhap-khung-202207151102161745.html

Hyun Bin Son Ye Jin Sao Hàn

Tin tức mới nhất