'Con nuôi Hoài Linh dùng chất kích thích khiến sự nghiệp tiêu tan': Anh vợ nói gì?

“Trời ơi, Hoài Lâm lấy đâu ra tiền mà chơi?..." - Gia Bảo khẳng định khi nghe tin đồn về em rể.

Trong số các con nuôi của Hoài Linh công khai thì Hoài Lâm nhận được sự quan tâm của công chúng nhiều nhất. Năm 2014, Hoài Lâm có màn chào sân đình đám khi tham gia chương trình Gương mặt thân quen. Tại đây, Hoài Lâm được ví von “một bước thành sao” khi thể hiện tài năng âm nhạc, cũng như ngoại hình điển trai.

So với bố nuôi, Hoài Lâm cũng sở hữu lượng fan đông đảo không kém. Giọng ca sinh năm 1995 còn đắt show ca hát ở hải ngoại, miệt mài với những chuyến lưu diễn trong nước.

Không chỉ thành công trong âm nhạc, Hoài Lâm còn lấn sân điện ảnh. Anh góp mặt trong 2 bộ phim chiếu Tết cùng Hoài Linh: Quý tử bất đắc dĩ, Tía tui là cao thủ.

Con nuôi Hoài Linh dùng chất kích thích khiến sự nghiệp tiêu tan: Anh vợ nói gì?-1
Hoài Lâm hóa thân Sơn Tùng MTP trong "Gương mặt thân quen" 2014

Năm 2016, Hoài Lâm bất ngờ công khai yêu Bảo Ngọc – cháu gái NSƯT Bảo Quốc. Thông tin khiến fan không khỏi ngỡ ngàng vì Hoài Lâm còn khá trẻ và được biết tới là người hiền lành.

Khi có làn sóng phản đối từ người hâm mộ, Hoài Lâm đáp lại bằng cách liên tục thể hiện tình cảm mặn nồng với bạn gái, bất chấp sự quá khích của mọi người.

Đầu năm 2017, Hoài Lâm gây sốc khi tiết lộ anh đã dùng chất kích thích 2 lần, và sau đó không còn đụng đến nữa. Sự thật này khiến những người yêu mến Hoài Lâm không khỏi thất vọng.

Con nuôi Hoài Linh dùng chất kích thích khiến sự nghiệp tiêu tan: Anh vợ nói gì?-2
Hoài Lâm được cho là mải mê yêu đương mà quên sự nghiệp

Ngoài những ồn ào về chuyện yêu đương, dùng chất kích thích thì dường như Hoài Lâm không ra bất cứ sản phẩm âm nhạc nào khi sự nghiệp đang khởi sắc. Thậm chí tên tuổi của Hoài Lâm không còn được nhắc nhiều như trước. Sau đó, nam ca sĩ tuyên bố nghỉ hát 2 năm.

Lần quay trở lại gần đây, khán giả không khỏi “sốc” khi biết Hoài Lâm và bạn gái Bảo Ngọc đã có 2 con.

Mới đây, Hoài Lâm góp mặt trong vở diễn Lan và Điệp của đạo diễn Gia Bảo (anh trai của Bảo Ngọc). Nhân dịp này, trong một bài phỏng vấn, anh rể cũng có những chia sẻ về Hoài Lâm khi phải trải qua nhiều ồn ào đời tư.

“Hoài Lâm là mẫu nghệ sĩ điển hình, sống và hát theo cảm xúc. Khi bước lên sân khấu, Hoài Lâm dồn hết cảm xúc, tâm tư, suy nghĩ của mình vào bài hát. Chính vì thế, sau mỗi lần trình diễn, Hoài Lâm đều rất mệt, sau dần thành sợ đi hát. Không còn cảm xúc, sợ đi hát nên Hoài Lâm mới tuyên bố nghỉ vài năm, chứ thực sự không phải do kiêu căng hay chảnh gì đâu”, Gia Bảo chia sẻ.

Con nuôi Hoài Linh dùng chất kích thích khiến sự nghiệp tiêu tan: Anh vợ nói gì?-3
Gia Bảo và em gái Bảo Ngọc

Theo Gia Bảo, anh tôn trọng quyết định của Hoài Lâm. “Thà để em ấy nghỉ ngơi một thời gian rồi quay trở lại còn hơn cứ bắt em hát mà không có cảm xúc. Nghệ sĩ đâu phải cái máy, cứ bật công tắc là chạy? Nếu Lâm hát không có cảm xúc, khán giả nhận ra ngay và như thế là em phụ lòng nhưng người yêu mến mình”.

Về tin đồn Hoài Lâm dùng chất kích thích khiến sự nghiệp tiêu tan, Gia Bảo cũng thẳng thắn: “Trời ơi, Hoài Lâm lấy đâu ra tiền mà chơi? Em còn phải nuôi vợ và hai con nữa. Giả sử, Hoài Lâm có dùng chất kích thích thật thì em vẫn có thể đi hát bình thường. Giới nghệ sĩ thiếu gì người như thế. Hoài Lâm nghỉ hát chỉ đơn giản vì không tìm thấy cảm xúc mỗi khi trình diễn nữa. Khi tìm lại được, em ấy sẽ lại bước lên sân khấu”.

Sau nhiều biến cố của tuổi trẻ, Gia Bảo cho hay Hoài Lâm đã có nhiều thay đổi theo hướng tích cực.

“Lâm là người rất hiền lành, ít nói tới mức độ không biết nói chuyện gì. Tuy nhiên, khi lên sân khấu em lại rất tập trung. Hoài Lâm rất yêu thương gia đình, yêu cha mẹ, vợ con. Đi lưu diễn là tìm mua đồ cho vợ con. Một thanh niên còn trẻ mà làm điều đó rất đáng quý.

Hoài Lâm sống mà không ai ghét vì em có làm hại ai bao giờ đâu. Em cũng không quá quan tâm tới tiền tài, danh vọng và không có thái độ ngôi sao. Hoài Lâm chỉ muốn có một cuộc sống đơn giản, tận hưởng niềm vui bên vợ con và những người thân”, Gia Bảo kể.

Trước đó, trong bài phỏng vấn với chúng tôi, Bảo Ngọc từng bộc bạch rằng, thời gian đầu yêu nhau, cô và Hoài Lâm khá thoải mái công khai các hình ảnh thân mật. Tuy nhiên về sau, cặp đôi muốn giữ cho mình hơn. “Mỗi lần tôi chia sẻ gì lên mạng xã hội là sợ lắm, vì được khán giả và truyền thông chú ý, chưa kể là nhiều thông tin thêu dệt”, Bảo Ngọc chia sẻ.

Bảo Ngọc và Hoài Lâm biết nhau từ năm 15, 16 tuổi. Cả hai yêu nhau được 3 năm rồi chia tay. Sau đó, cặp đôi mới yêu nhau lại.

“Khi bắt đầu yêu, Hoài Lâm chưa nổi tiếng. Trong khi đó, tôi còn khá nhỏ nên gia đình ngăn cấm. Gia đình tôi rất khó nên tôi không chịu nổi áp lực, cứ nghĩ chuyện tình cảm này không thể tiến xa hơn nữa nên mới từng chia tay Lâm.

Gia đình chỉ có mình tôi là cháu gái nên giữ rất kỹ. Tôi từng bị cấm dùng điện thoại, dùng mạng xã hội hay đi chơi với bất cứ bạn bè nào. Sau giờ học, về nhà tôi chỉ được đi với gia đình. Về sau, gia đình đã thoáng hơn rất nhiều. Một phần vì thấy tôi và Lâm trưởng thành và chín chắn hơn trước”, cháu gái danh hài Bảo Quốc kể.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.24h.com.vn/doi-song-showbiz/con-nuoi-hoai-linh-dung-chat-kich-thich-khien-su-nghiep-tieu-tan-anh-re-noi-gi-c729a1104368.html?fbclid=IwAR2F5mkXALU4niJn1DwPOj898GXDPbafNZf8aP0dBLjmmkcUoBJwPFV0FFI

Hoài Lâm Hoài Linh

Tin tức mới nhất