'Con rơi' của Thành Long lại bỏ nhà theo bạn gái đồng giới

Không chỉ vậy, Ngô Trác Lâm còn bị bắt gặp hút thuốc lá và uống rượu dù mới 18 tuổi.

Theo những tin tức mới đây cho biết, Ngô Trác Lâm đã bỏ nhà ra đi, cô chuyển đến sống chung với người tình đồng giới (gọi là cô A), khoảng hơn 20 tuổi. 

Hình ảnh Ngô Trác Lâm đi cùng bạn gái và phì phèo điếu thuốc lá khiến mọi người hết sức bất ngờ. Không chỉ vậy, những hình ảnh trước đó từng hút thuốc và uống rượu của cô bé cũng bị lục lại.

Con rơi của Thành Long lại bỏ nhà theo bạn gái đồng giới-1
Cô con gái ngoài giá thú của Thành Long bỏ nhà đi, chuyển đến sống cùng bạn tình đồng giới.

Con rơi của Thành Long lại bỏ nhà theo bạn gái đồng giới-2
Uống rượu và hút thuốc, có vẻ như Ngô Trác Lâm đã học hết được những tật xấu của mẹ mình.

Hồi tháng 3 vừa qua, tình cũ và con riêng của Thành Long đã xảy ra tranh cãi lớn, cuối cùng Ngô Trác Lâm đã gọi điện báo cảnh sát bắt mẹ mình rồi bỏ nhà ra đi.

Sau đó, Ngô Trác Lâm đã cứa cổ tay tự tử nhưng không thành, phải nằm viện trị liệu suốt 2 tháng. Hồi tháng 6, Ngô Trác Lâm xuất viện, hòa giải với Ngô Ỷ Lợi và trở về nhà.

Nhưng cũng từ đó, Ngô Ỷ Lợi cảm thấy con gái thực sự khác biệt, ngang bướng, khó bảo, hay bỏ nhà ra đi và hơn nữa, Ngô Trác Lâm còn dẫn một cô gái hơn 20 tuổi về nhà và sống như tình nhân.

"Cô bé đó thường xuyên ngủ lại nhà chúng tôi. Hai đứa nó ở trong phòng và tôi không thể hiểu chuyện gì đang xảy ra. Tôi cố hỏi con gái về người bạn này nhưng Trác Lâm không trả lời. Con gái ngày càng thay đổi, không còn như trước. Tôi thật sự lo lắng."

Con rơi của Thành Long lại bỏ nhà theo bạn gái đồng giới-3
Từ năm 2015 đến nay, Ngô Trác Lâm đã bỏ nhà đi 4 lần, mối quan hệ với mẹ cũng căng thẳng hơn.

Đáp trả lại câu hỏi của phóng viên, Ngô Ỷ Lợi cho biết cô bây giờ đã không còn quan tâm đến việc Trác Lâm đồng tính, chỉ cần cô bé hạnh phúc là được rồi.

Tình cũ của Thành Long cũng nói thêm: "Không nhất thiết phải đến trường học, Trác Lâm đã 18 tuổi và đương nhiên bạn không thể kiểm soát được con cái khi chúng đến tuổi này.

Thay vì để con gái là một ‘bông hoa trong nhà kính’, tôi muốn con bé chủ động làm việc để có những trải nghiệm hữu ích trong cuộc sống."

Con rơi của Thành Long lại bỏ nhà theo bạn gái đồng giới-4
Ngô Ỷ Lợi ủng hộ con gái, cho biết chỉ ở bên hỗ trợ "Tiểu Long Nữ" lúc cô bé cần.

Về việc con gái bỏ đi lần nữa, Thành Long vẫn im lặng không bàn luận gì cả. Có vẻ như chính Thành Long cũng chán nản về cô con gái nổi loạn của mình.

Phải chăng những lời tỏ ý hối hận vì bỏ rơi Ngô Trác Lâm cũng chỉ là muốn để làm giảm sự phẫn nộ cũng như chỉ trích từ phía dư luận?

Theo Trí Thức Trẻ


Ngô Ỷ Lợi con rơi Thành Long Ngô Trác Lâm Thành Long

Tin tức mới nhất