Con rơi Thành Long xếp hàng nhận đồ ăn miễn phí ở Toronto

Con rơi Thành Long, Ngô Trác Lâm, có một cuộc sống khó khăn tại Toronto, nơi cô mỗi ngày phải đứng xếp hàng nhận đồ ăn miễn phí.

Trong bức ảnh được một người đăng trên Weibo, con gái Thành Long hòa vào dòng người xếp hàng chờ đợi. Ở tuổi 23, cô cao, gầy, tóc cắt ngắn và rối bời, trang phục luộm thuộm. Điều đặc biệt, bạn đời của cô - Andy - không đi cùng.

Con rơi Thành Long xếp hàng nhận đồ ăn miễn phí ở Toronto-1
Ngô Trác Lâm xếp hàng chờ lấy đồ ăn miễn phí ở Toronto. Ảnh: Weibo

Một số nguồn tin cho hay Ngô Trác Lâm làm việc trong một nhà hàng ở Chinatown. Không có trình độ, bằng cấp, cô chỉ có thể làm công việc tay chân để có tiền trang trải sinh hoạt phí hàng ngày. Đa phần cô lấy thức ăn phát miễn phí thay vì nấu nướng.

Cuộc sống khó khăn của Ngô Trác Lâm trái ngược với lối sống giàu có của Thành Long và gia đình ông, gây ra những tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người đả kích Thành Long, cho rằng ông là người bố nhẫn tâm. Số khác cho rằng "sóng trước xô sóng sau", sai lầm của Ngô Ỷ Lợi, giờ đây con cô gánh chịu.

Năm 2018, Ngô Trác Lâm từng lần đầu sang Canada với bạn đời Andy. Cả hai bị camera của một nhà hàng ghi lại, khi vào một siêu thị và nói: "Tôi là con gái Thành Long, tôi sống ở gầm cầu và cần giúp đỡ". Họ bị chủ siêu thị từ chối giúp đỡ.

Sau đó, vì cuộc sống khó khăn, Ngô Trác Lâm đưa bạn đời về Hong Kong, sống cùng mẹ đẻ. Mối quan hệ của ba người "cơm không lành, canh không ngọt". Ngô Ỷ Lợi - mẹ Trác Lâm - rất nhiều lần tố cáo con dâu lười biếng, không chịu lao động, chỉ ăn bám con gái mình, mõi tiền của mình, trộm cắp vặt...

Ngô Trác Lâm và bạn đời sau đó ra ngoài thuê trọ, sống vất vưởng. Tới cuối 2021, họ sang Canada lần thứ hai và "im hơi lặng tiếng" đến nay. Ngô Ỷ Lợi từng cho biết con gái không một lần gọi về nhà, trong khi con dâu thi thoảng gọi điện chửi cô tục tĩu.

Con rơi Thành Long xếp hàng nhận đồ ăn miễn phí ở Toronto-2
Ngô Trác Lâm và mẹ, Ngô Ỷ Lợi. Ảnh: Sinchew

Ngô Trác Lâm là kết quả cuộc tình lầm lỡ của Thành Long và hoa hậu Ngô Ỷ Lợi. Khi cô ra đời, bố không thừa nhận. Thời thơ ấu của Trác Lâm là những chuỗi ngày khổ sở khi bị truyền thông săm soi, bạn bè kỳ thị. Sinh ra là con gái nhưng cô có ngoại hình không khác gì con trai. Cô công khai mình là đồng tính nữ.

Diễn viên Ngô Ỷ Lợi sinh năm 1973, trong một gia đình không đầy đủ. Được mẹ yêu chiều nên cô từ nhỏ đã điệu đà, chịu chơi. Năm 17 tuổi, cô trở thành Hoa hậu châu Á. Sau khi thành danh, cô đóng một số phim như Kẻ Thắng Làm Vua, Hai Phòng Một Vợ, Triệu Tập Nữ Lang, Thần Thám Lý Kỳ, Cá Mè Một Lứa, Phi Thường Bảo Tiêu...

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/con-roi-thanh-long-xep-hang-nhan-do-an-mien-phi-o-toronto-4521055.html

Ngô Ỷ Lợi Ngô Trác Lâm Thành Long

Tin tức mới nhất