Con sao Việt: Đâu có sướng như tưởng tượng

Khán giả luôn nghĩ, làm con sao Việt sẽ có cuộc sống sung sướng, nhưng hoàn toàn không phải vậy.

Ở showbiz Việt, dễ dàng để nhận ra những ông bố, bà mẹ giấu kín mặt mũi con cái khỏi giới truyền thông. Mọi hình ảnh và thông tin của các con sao Việt này gần như không ai biết được. Hồ Ngọc Hà khi mang thai bé Subeo đã giấu nhẹm mọi thông tin từ đầu cho đến khi sinh con. 

Giới truyền thông phải "săn" rất khổ sở để có được những bức hình hiếm về Subeo. Khi Subeo đã cứng cáp, thì Hồ Ngọc Hà đã mạnh dạn hơn trong việc đăng hình của con lên trang cá nhân. Ở thời điểm hiện tại, cô mới công khai dẫn con trai song hành trong những sự kiện cũng như đi công tác. Hình ảnh của Subeo được khán giả khen ngợi không ngớt với gu thời trang sành điệu, cùng nét hồn nhiên, đáng yêu của cậu bé.

giau con
Sau nhiều năm giấu kín "tung tích" của con, Hà Hồ đã khéo léo khoe con trai trên trang cá nhân.

Một mỹ nhân khác cũng giấu kín tung tích của con cái là Thủy Tiên. Cho đến thời điểm hiện tại, khi bé Bánh Gạo đã lớn hơn, Thủy Tiên vẫn giữ vững quan điểm không công khai hình ảnh của con gái. Thủy Tiên từng cho biết, cô không khoe con, không nói về con, bởi một phần là do bé còn nhỏ quá. Cô rất sợ những điều không tốt sẽ ảnh hưởng đến bé. Ca sĩ Phương Thanh cũng từng chia sẻ lý do khiến cô quyết định giấu hình ảnh của con gái với công chúng suốt 9 năm trời, bởi cô muốn con có cuộc sống bình yên, không bị ảnh hưởng bởi tính chất công việc của mẹ. 

giau con
Thuỷ Tiên vì mong muốn con có môt cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác, nên cô quyết định giấu kín "tung tích" của Bánh Gạo.

Các sao Việt chọn phương pháp giấu kín chuyện liên quan đến con cái chỉ vì muốn các bé có một cuộc sống bình thường như bao bạn trẻ đồng trang lứa. Với tính chất công việc đại chúng và luôn "dính" với thị phi của bố mẹ, các bé có một tuổi thơ "xáo trộn" so với những đứa bé khác.

Các con sao Việt luôn luôn bị đem ra so sánh với vẻ đẹp của bố mẹ, những lời bình luận mang tính chất ác ý, dễ gây tổn tưởng đến các bé được truyền đi nhanh chóng. Điển hình cho trường hợp này, Hoa hậu Diễm Hương từng nhận rằng, mình giấu con vì tự bản thân nhận thấy vẻ đẹp của con không phù hợp với tiêu chí của dư luận, nên chỉ gia đình cô ngắm là được.

giau con
Diễm Hương cho rằng, việc cô giấu con vì tự cảm thấy con không đủ "tiêu chuẩn" của khán giả.

Các bé không những phải chịu áp lực từ thị phi dư luận, mà còn là nạn nhân bị tổn thương nhiều nhất khi bố mẹ có tranh cãi, hoặc ly dị. Sau khi "đường ai nấy đi" và không giữ được mối quan hệ vợ chồng, Lam Trường - Ý An, Thu Phượng - Thành Trung, đã có những cuộc tranh cãi nảy lửa liên quan đến vấn đề con cái.

Ý An từng lên trang cá nhân có những lời bóng gió cho rằng Lam Trường là người cha phụ tình, phụ nghĩa khi 2 năm mới thăm con được 30 phút. Trong khi đó, Lam Trường lại lên tiếng cho rằng do Ý An không tạo điều kiện để gặp con nên anh không thể gần gũi với bé Kiến Văn được. Thành Trung cũng là một ông bố từng bị vợ cũ "tố" vô trách nhiệm với con. Vợ cũ Thành Trung cho rằng anh mải mê duyên mới mà quên mất trách nhiệm làm cha của mình, kể cả lúc bé Zon bị ốm.

giau con
Lam Trường bị vợ cũ tố vô trách nhiệm với con.

giau con
MC Thành Trung cũng là một trong những trường hợp bị vợ cũ tố không thường xuyên đến thăm cũng như chăm sóc con gái.

Trường hợp hãn hữu xảy đến với những đứa trẻ này là phụ huynh không chịu nhận các bé là con, nổi bật nhất là trường hợp bé Jacky – con trai của Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo, hay trường hợp của Quán quân Vietnam Idol Yasuy. Ngô Kiến Huy từng nhận không ít "gạch đá" khi thẳng thừng chối từ đứa con giữa anh và ca sĩ Thụy Anh - em gái Thanh Thảo. Anh chàng yêu cầu cần có giấy xét nghiệm ADN thì mới nhận bé Jacky làm con.

giau con
Ngô Kiến Huy sau nhiều lần căng thẳng mới nhận lại bé Jacky.

giau con
Yasuy cũng làm mất hình ảnh chàng trai dân tộc ngây ngô khi thẳng thắn từ chối không nhận con trên mặt báo.

Trong khi đó, Yasuy lúc đầu phủ nhận có con rơi với fan, nhưng ít lâu sau anh thừa nhận, rồi khẳng định không hề có tình cảm với mẹ của đứa bé. Nam ca sĩ giải thích gia đình anh muốn nhận nuôi đứa bé nhưng sẽ không có chuyện kết hôn. Điều đó là sự tiêu cực khó nói đối với những đứa trẻ lớn lên sau này. Làm ngôi sao đã là thị phi, phải chịu áp lực dư luận, nhưng những đứa con của họ cũng bị soi mói thường xuyên, vì thế mà cho đến nay, đã không ai còn dám nói, làm con "sao" là sướng.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao