Cơn sốt trên mạng mang tên 'Chú chim màu tím'

Xuất hiện chưa đầy 48 giờ, nhưng chú chim màu tím ngộ nghĩnh này đã khiến nhiều dân mạng thích thú và tạo nên trào lưu trên các diễn đàn.






Con sot tren mang mang ten 'Chu chim mau tim' hinh anh 1
Chú chim màu tím đang được nhiều dân mạng thích thú. Ảnh: Khaosoenglish.


Mới đây, cộng đồng mạng không ngừng chia sẻ hình ảnh một chú chim có màu tím, đôi mắt to tròn, ngộ nghĩnh.

Đặc biệt, chú chim này có động tác đập đầu liên tục, cuồng nhiệt khiến người xem bật cười. Không ít người cho rằng hành động này thể hiện sự hào hứng, như đang "quẩy".

Chỉ trong thời gian ngắn, nhân vật mới trở thành tâm điểm chú ý trên các diễn đàn. Với tên gọi Trash Dove, chim bồ câu màu tím hiện gây bão trong cộng đồng mạng Thái Lan ngay từ lúc xuất hiện vào ngày 10/12.

Sau 48 giờ ra mắt, hình ảnh chú chim "đập đầu" phủ sóng mọi nơi, từ những dòng trạng thái, bình luận cho đến tin nhắn... Trào lưu này cũng được dân mạng tại nhiều nước khác hưởng ứng, trong đó có Việt Nam.

Con sot tren mang mang ten 'Chu chim mau tim' hinh anh 2
Nhân vật này trở thành sticker được giới trẻ nhiệt tình sử dụng. Ảnh: 9GAG.


Chú chim màu tím có tên Trash Dove, là tác phẩm mới của họa sĩ vẽ tranh minh họa người Mỹ - Syd Weiler. Cô nảy ra ý tưởng này khi thấy những chú bồ câu đùa giỡn ở hồ bơi.

Việc bộ sticker Trash Dove nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình khiến Syd cảm thấy bất ngờ.

"Tôi rất vui vì mọi người thích nó. Đặc biệt, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến cộng đồng mạng Thái Lan, bởi tình cảm to lớn họ dành cho chú chim bồ câu vui nhộn này", nữ họa sĩ nói.


Tác giả của chú chim tím gây sốt - Syd Weiler. Ảnh: FBNV.


Tổng cộng bộ sticker này có đến 37 hình, tương ứng với 37 biểu cảm của chú chim bồ câu tím. Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả vẫn là màn đập đầu cuồng nhiệt.

Vì hiệu ứng quá mạnh mẽ trên mạng xã hội, nhiều người đã tỏ ra khó chịu khi nhìn thấy chú chim này. Một số diễn đàn thậm chí còn ra quy định cấm thành viên bình luận bằng nhân vật này.

Đến nay, sức nóng của trào lưu chim bồ câu tím vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nhiều sản phẩm "ăn theo" cơn lốc này nhanh chóng được ra đời.

Hàng loạt ảnh chế, tranh vẽ, clip cover điệu nhảy của các bạn trẻ cũng thu hút sự chú ý trên mạng. Không ít người nhận định chú chim màu tím mang đến không khí vui vẻ, vui nhộn và dự đoán nó sẽ còn "làm mưa làm gió" trong một thời gian dài nữa.

Theo Zing


Tin tức mới nhất