Con trai 3 tuổi nhiễm COVID-19 nặng nhất nhà, nữ ca sĩ Pink khóc ròng hàng đêm

Nữ ca sĩ Pink kể lại thời gian cả nhà cùng nhau nỗ lực chiến đấu với COVID-19.

Đại dịch COVID-19 không bỏ qua bất cứ một ai kể cả người già và trẻ nhỏ. Nữ ca sĩ Pink cùng gia đình vừa phải trải qua giai đoạn khủng hoảng khi chiến đấu với đại dịch này.

Mới đây, sau thời gian chữa bệnh và dần phục hồi, Pink kể lại thời điểm cô hoàng sợ như thế nào khi biết con trai 3 tuổi Jameson nhiễm bệnh.

Con trai 3 tuổi nhiễm COVID-19 nặng nhất nhà, nữ ca sĩ Pink khóc ròng hàng đêm-1
Pink kể lại quá trình mình và con trai chiến đấu với COVID-19.

Được biết, Jameson bị bệnh nặng nhất nhà. Cậu bé ho, sốt và khó chịu ở bụng trong suốt 3 tuần liên tiếp. Vì theo tư vấn của các bác sĩ, cả gia đình Pink đã tự điều trị tại nhà sau khi xét nghiệm dương tính với nCoV vào giữa tháng 3 vừa rồi.

Con trai 3 tuổi nhiễm COVID-19 nặng nhất nhà, nữ ca sĩ Pink khóc ròng hàng đêm-2
Pink đã rất lo lắng khi con trai 3 tuổi có dấu hiệu bệnh khá nghiêm trọng.

Con trai 3 tuổi nhiễm COVID-19 nặng nhất nhà, nữ ca sĩ Pink khóc ròng hàng đêm-3
Rất may cả hai mẹ con đã vượt qua.

"Jameson ốm rất nặng. Tôi đã ghi lại những triệu chứng trong suốt 3 tuần qua của thằng bé cũng như của tôi. Sau 3 tuần, hiện bé vẫn sốt 37,7 độ C. Đó thực là những ngày quá nhiều nỗi lo với 2 mẹ con", nữ ca sĩ 40 tuổi chia sẻ trên trang cá nhân.

Cô tâm sự thêm: "Suốt nhiều đêm tôi đã khóc ròng và cầu nguyện không ngừng. Chưa bao giờ trong cuộc đời tôi cầu nguyện nhiều đến thế. Bác sĩ hứa với chúng tôi rằng bọn trẻ sẽ ổn nhưng không có gì đảm bảo. Không có điều gì an toàn với căn bệnh mới này".

Con trai 3 tuổi nhiễm COVID-19 nặng nhất nhà, nữ ca sĩ Pink khóc ròng hàng đêm-4
Pink bên chồng và 2 con.

Được biết, chỉ có Pink và con trai bị nặng còn chồng cô Carey Hart và con gái Willow 9 tuổi lại không có dấu hiệu gì nghiêm trọng. Hiện tại, cả hai mẹ con dù đã có kết quả xét nghiệm âm tính nhưng Pink vẫn phải dùng đến máy phun sương để hỗ trợ thở vì cô có tiền sử bệnh hen suyễn.

"Căn bệnh này thực sự rất đáng sợ, tôi không hề nói dối các bạn. Hồi dịch mới bùng phát, tất cả chúng tôi đều nghe nói rằng 'virus chỉ nguy hiểm với người từ 65 tuổi trở lên'. Tạ ơn Chúa là các con của chúng tôi đã khỏe", nữ ca sĩ cho biết.

Con trai 3 tuổi nhiễm COVID-19 nặng nhất nhà, nữ ca sĩ Pink khóc ròng hàng đêm-5
Pink hiện đang trong quá trình phục hồi.

Được biết, sau khi đã dần phục hồi, Pink đã quyên góp 1 triệu USD (23,6 tỷ đồng) để hỗ trợ các bác sĩ tuyến đầu chiến đấu với COVID-19. Hơn thế, con gái của Pink thậm chí đã dành hết tiền tiết kiệm kiếm được để ủng hộ bệnh viện nơi bà ngoại từng làm việc.

Con trai 3 tuổi nhiễm COVID-19 nặng nhất nhà, nữ ca sĩ Pink khóc ròng hàng đêm-6
Con gái của Pink đã quyên góp số tiền tiết kiệm của cô bé.

Pink tên thật là Alecia Beth Moore, sinh ngày 8/9/1979. Cô là một ca sĩ, nhạc sĩ, vũ công và diễn viên nổi tiếng người Mỹ. Pink từng ghi dấu tên tuổi của mình qua album Can't Take Me Home, Missundaztood, Try This...

Nữ ca sĩ sinh năm 1979 này từng mang về cho mình nhiều giải thưởng danh giá như Album giọng pop xuất sắc nhất, Trình diễn giọng rock nữ xuất sắc nhất, Trình diễn giọng pop nữ xuất sắc nhất...

Theo PhuNuVietNam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/con-trai-3-tuoi-nhiem-covid-19-nang-nhat-nha-nu-ca-si-khoc-rong-hang-dem-51202064102810858.htm

COVID-19 Virus Corona Pink

Tin tức mới nhất