Con trai 5 tuổi kể cho cả lớp chuyện tế nhị, mẹ 'muối mặt' xin lỗi

"Nửa đêm con tỉnh giấc mà thấy thứ không nên thấy thì ngày hôm sau, vợ chồng tôi thành nhân vật chính trong câu chuyện của thằng bé".

Vợ chồng tôi lấy nhau ngót 8 năm rồi. Sau ngần ấy năm, chúng tôi cũng có một trái ngọt đó là cậu con trai 5 tuổi. Không biết con của mọi người thế nào, chứ riêng thằng bé tôi thì nhiều lúc làm bố mẹ gặp phải những tình huống khó xử vô cùng. 

Sinh xong thì ngực ai mà chẳng teo tóp lại, bản thân tôi cũng vậy. Bình thường mỗi lần nhìn vào ngực mình, tôi đã tự ti lắm rồi. Vậy mà đợt trước em dâu tôi sinh con, cả nhà kéo nhau qua thăm em bé. Đúng lúc em dâu đang cho con bú, thế là con trai tôi quay sang nói với bố nó:

“Bố ơi, sao ngực thím to hơn ngực mẹ thế? Có phải vì mẹ không chịu ăn không bố?”.

Như người ta thì nói tránh đi, đằng này chồng tôi làm câu:

“Không phải đâu con. Mẹ ăn nhiều mà nó béo vào bụng chứ có béo vào ngực đâu”.

Thế là cả nhà được phen cười bò, còn tôi thì ngượng chín cả mặt. Đúng là chồng với con, chỉ giỏi nói xấu vợ là nhanh thôi. Trẻ con thì không biết nói dối, còn người lớn mình thì nhiều lúc vẫn phải lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau.

Con trai 5 tuổi kể cho cả lớp chuyện tế nhị, mẹ muối mặt xin lỗi-1

Hồi ấy em chồng xây nhà, tôi bàn bạc với chồng là cho chú ấy 50 triệu từ đợt đầu và sẽ không hỗ trợ thêm nữa. 

Làm nhà được vài tháng thì em chồng tôi hết tiền. Chú ấy sang vay, tôi vừa bảo không có. Đã cẩn thận đến mức nhắn tin dặn chồng, dặn nếu chú ấy có hỏi thì nhớ mà nói cho khớp lời. Nhưng khổ một cái là tránh không được trẻ con. Tôi vừa quay vào nhà, đi ra thì ông con reo ầm lên:

“Đâu mẹ có mà, hôm qua mẹ vừa rủ con bữa nào đi gửi tiết kiệm với mẹ đó”.

Đến khổ, thế là dù không muốn, tôi vẫn phải rút tiền ra để cho em chồng vay. Cũng chỉ vì con trai lỡ miệng. Mà con tôi cũng lạ lắm, mỗi lần nó lại làm bố mẹ khó xử một cách khác nhau.

Nhà mới có một đứa con nên tôi cũng không muốn con ngủ ở phòng riêng. Hôm nào cũng vậy, học xong thì con sẽ sang phòng vợ chồng tôi ngủ.

Chỉ là dạo này vợ chồng tôi đang muốn có thêm đứa nữa. Thành ra cứ cho con ngủ xong là đẩy thằng bé ra góc ngoài để vợ chồng có không gian tâm sự. Cứ tưởng nó chẳng để ý cơ, ai dè hôm ấy ngủ dậy, con tôi bực dọc hỏi:

“Sao đêm nào bố mẹ cũng đẩy Bin ra góc vậy?".

Con trai 5 tuổi kể cho cả lớp chuyện tế nhị, mẹ muối mặt xin lỗi-2

Vợ chồng tôi toát hết mồ hôi, đành phải bịa đại một lý do cho con tin. Nhưng không ngờ con tôi mang cả chuyện này ra lớp để kể với cô giáo mọi người ạ.

Hôm nay tôi đi đón con, cô giáo thằng bé ngập ngừng một lát rồi nói là ở lớp, con kể với cô bố mẹ không thương con, vì tối nào con cũng bị đẩy ra rìa.

Thế là lại một lần nữa, tôi phải giải thích với cô giáo trong sự ngượng ngùng. May là cô cũng tế nhị chứ không thì tôi chỉ cầu có cái lỗ nẻ dưới chân mà chui xuống.

Con trai mới 5 tuổi mà phức tạp thế đấy mọi người ạ. Chắc sau đợt này, vợ chồng tôi phải lên kế hoạch cho con ngủ riêng thôi. Chứ nửa đêm con tỉnh giấc mà thấy thứ không nên thấy thì có lẽ ngày hôm sau, vợ chồng tôi thành nhân vật chính trong câu chuyện của thằng bé mất. 

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-trai-5-tuoi-ke-cho-ca-lop-chuyen-te-nhi-me-muoi-mat-xin-loi-n-329436.html

chuyện chăn gối con trai

Tin tức mới nhất