Ly hôn vợ 1 tuần, người đàn ông vội đi xem mặt để sớm đẻ con trai

Vợ cũ tiết lộ người chồng vội đi xem mặt cô gái trẻ được giới thiệu chỉ sau một tuần ly hôn, vì muốn sớm đẻ con trai theo mong ước của gia đình.

Một người đàn ông dắt theo con gái (6 tuổi) tới cuộc hẹn với cô gái mới được giới thiệu. Cô gái rất sốc khi biết người mình được mai mối đã có một đời vợ và có con riêng. 

Theo Miaowen Video, cô gái trẻ (25 tuổi) giấu tên sinh sống ở tỉnh Sơn Đông của Trung Quốc chia sẻ về cuộc hẹn mù quáng lên mạng xã hội để xin lời khuyên từ cư dân mạng.

Cô gái còn cho công bố đoạn video về cuộc gặp, và thừa nhận bản thân vô cùng ngạc nhiên khi biết người đàn ông đã có con gái 6 tuổi. 

Ly hôn vợ 1 tuần, người đàn ông vội đi xem mặt để sớm đẻ con trai-1
Bức ảnh gia đình của người đàn ông vừa mới ly dị một tuần đã vội đi xem mặt người được mai mối. (Ảnh: Weibo)

Một người bạn chung của cô gái và người đàn ông giới thiệu họ với nhau. Tuy nhiên, trước cuộc gặp tại nhà hàng ở địa phương, cô gái không hay biết gì về hoàn cảnh của người được mai mối.

Tại cuộc gặp, khi biết người đàn ông đã ly hôn, cô gái không khỏi bị sốc nhưng vẫn tiếp tục trò chuyện, bởi không muốn bản thân bị đánh giá là thô lỗ. 

Kết thúc cuộc gặp tại nhà hàng, cô gái khẳng định mình có thiện cảm với cả người đàn ông và bé gái. Song cô gái vẫn bối rối về chuyện người đàn ông đã có một đời vợ và có con riêng.

Do đó, cô gái lên mạng kể lại trải nghiệm của bản thân, và xin lời khuyên từ cộng đồng mạng. Bất ngờ một người phụ nữ tự xưng là vợ cũ của người đàn ông liên lạc với cô gái trẻ để nói sự thật về nguyên nhân khiến cặp đôi phải ly hôn. 

“Anh ta tới cuộc hẹn mù quáng chỉ sau một tuần ly hôn. Tôi hy vọng cô có thể đối xử tốt với con gái của tôi, và sinh cho anh ta một cậu con trai như gia đình họ mong muốn”, người phụ nữ cho biết. 

Người này nói thêm cô và chồng cũ từng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và có chung 2 con gái. Tuy nhiên, mọi chuyện thay đổi khi gia đình nhà chồng yêu cầu cô này sinh thêm con trai. Nhưng người phụ nữ từ chối, và vợ chồng buộc phải ly hôn. 

Cô gái (25 tuổi) sau khi nghe được câu chuyện đã bày tỏ sự cảm thông với người phụ nữ, và hy vọng vợ chồng họ có thể hòa giải để tái hôn. “Mọi thứ anh ấy nói với tôi trong cuộc gặp đều liên quan tới vợ cũ. Tôi hy vọng anh ấy có thể trở về sống với vợ”, cô gái tâm sự. 

Đoạn video được cô gái chia sẻ đã có gần 9 triệu lượt xem và 5.000 lời bình luận. Phần lớn bình luận của cư dân mạng đều khuyên cô gái trẻ nên cắt đứt mọi liên lạc với người đàn ông này. 

“Khôn ngoan hơn cả là thoát khỏi người đàn ông đó càng nhanh càng tốt”,

“Phụ nữ ở tuổi 25 là thời kỳ đẹp nhất để hẹn hò với bất cứ người đàn ông nào mà họ thích, không cần phải tới những cuộc hẹn mù quáng. Không hiểu tại sao người bạn lại có thể giới thiệu người đàn ông như thế cho cô gái trẻ?”.

Số liệu được Cục Thống kê Quốc gia Trung Quốc công bố hồi năm 2021 cho thấy tỷ lệ chênh lệch giới tính ở nước này là 723 triệu nam giới trên 689 triệu nữ giới. 

Tính theo độ tuổi kết hôn truyền thống ở Trung Quốc là từ 20 – 40, nam giới nước này đang nhiều hơn nữ giới tới 20 triệu người.

Chính tư tưởng thích sinh con trai hơn con gái khiến Trung Quốc rơi vào cảnh mất cân bằng giới tính trầm trọng. Trong năm 2021, tại Trung Quốc, cứ 100 bé gái chào đời thì có 108,3 bé trai. 

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/ly-hon-vo-moi-1-tuan-nguoi-dan-ong-da-voi-di-xem-mat-de-som-de-con-trai-5007470.html

ly hôn

Tin tức mới nhất