Con trai Adele không tin mẹ là siêu sao thế giới

Angelo - con trai của Adele - luôn cho rằng mẹ mình chỉ đơn giản là một ca sĩ... vô danh.

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với "nữ hoàng truyền thông" Oprah Winfrey tại concert đặc biệt One Night OnlyAdele bất ngờ tiết lộ con trai của cô - bé Angelo - không hề biết mẹ mình là người nổi tiếng.

Một trong những nguyên nhân dẫn đến điều này là do Adele cùng chồng cũ Simon Konecki luôn cố gắng không để con trai tiếp xúc nhiều với showbiz và giới truyền thông.

Con trai Adele không tin mẹ là siêu sao thế giới-1

Chia sẻ với Oprah, "họa mi nước Anh" cho biết con trai của cô chỉ biết mẹ mình "có tiếng tăm" khi ca khúc mới Easy On Me được phát hành.

"Hôm trước, Angelo cũng ngồi chờ xem 'Easy On Me' ra mắt. Và cậu bé đã vô cùng ngạc nhiên khi có tới 150.000 người đang chờ xem công chiếu. Angelo còn quay ra và nói với tôi rằng: Mọi người thật sự thích mẹ đó", Adele chia sẻ.

Tuy nhiên, cũng trong buổi phỏng vấn, chủ nhân nhiều giải thưởng Grammy nói thêm rằng Angelo chỉ khá ngạc nhiên thôi nhưng vẫn không tin rằng mẹ của mình là một siêu sao thực thụ.

Con trai Adele không tin mẹ là siêu sao thế giới-2

"Tôi từng dẫn thằng bé tới sân vận động khi tôi tập dượt cho show diễn, lúc này sân vận động chẳng có ai cả. Angelo nói với tôi rằng có rất nhiều người đã đến show diễn của Taylor Swift và tưởng rằng không ai đến xem buổi diễn của tôi". 

Adele nói thêm: "Thực tế là tôi đã đưa thằng bé rời đi trước khi khán giả đến".

Buổi diễn One Night Only không chỉ đánh dấu sự trở lại sau 6 năm vắng bóng của Adele mà còn ghi dấu ấn khi lần đầu tiên nữ ca sĩ cho phép con trai Angelo có mặt tại buổi biểu diễn của mình.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/con-trai-adele-khong-tin-me-la-sieu-sao-the-gioi-20211117114657628.htm

Adele

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao