Con trai bà Tân Vlog ăn no 'gạch đá' khi làm clip trộm tiền của người khác

Xem xong clip, nhiều người cho rằng nếu làm theo Hưng Vlog, trẻ con sẽ có tật xấu ăn cắp vặt.

Sau án phạt 7,5 triệu đồng vì clip nấu cháo gà nguyên lông, thời gian qua Hưng Vlog đều đều cho ra các clip phục vụ người yêu mến. Cứ tưởng video sẽ có tính nhân văn và giáo dục cao như khẳng định trước đó thì loạt clip gần đây của hiện tượng mạng 9X bị chỉ trích thiếu tính giáo dục, nhảm nhí.

Con trai bà Tân Vlog ăn no gạch đá khi làm clip trộm tiền của người khác-1

Mới đây, anh tiếp tục ra mắt video mới với nội dung "troll" lấy cắp tiền heo đất của em trai, em gái để đi ăn chơi. Vì kênh Youtube có tới 3 triệu người đăng ký nên video lập tức nhận về lượt xem khủng cùng vô số bình luận trái chiều.

Sau gần một ngày ra mắt, đa phần người xem "ném gạch đá" về phía Hưng. Họ cho rằng hành động này chẳng khác nào dạy trẻ nhỏ cách trộm cắp vặt.

Con trai bà Tân Vlog ăn no gạch đá khi làm clip trộm tiền của người khác-2
Trộm tiền xong mua nước dừa, pizza về cho các em ăn, Hưng Vlog vẫn tự nhận mình là người anh có tâm.

"Tẩy chay ngay lập tức, làm thế này có khác gì cổ vũ người khác trộm cắp vặt", "Lần trước bị phạt chưa chừa à Hưng ơi", "Tiền tiết kiệm kiểu gì sao vừa mới vừa thẳng thế kia, chắc sắp đặt rồi", "Trẻ con xem được rồi học theo là hỏng cả một thế hệ", "Nhảm nhí",... là những bình luận dân mạng để lại.

Trước những ý kiến trái chiều, Hưng chưa có bất cứ phản hồi nào.

Con trai bà Tân Vlog ăn no gạch đá khi làm clip trộm tiền của người khác-3
Con trai bà Tân Vlog ăn no gạch đá khi làm clip trộm tiền của người khác-4
Phản ứng dân mạng dưới clip của Hưng Vlog.

Ngày 5/9 vừa qua, clip ghi lại cách chế biến món cháo gà nguyên lông để troll 2 em của Hưng Vlog nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Dân mạng cho rằng làm như vậy là “mất vệ sinh”, “phản cảm”, “lãng phí thức ăn”.

Liên quan đến sự việc trên, 5 ngày sau con trai bà Tân đã có buổi làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông Bắc Giang. 

Con trai bà Tân Vlog ăn no gạch đá khi làm clip trộm tiền của người khác-5
9X từng bị phạt 7,5 triệu đồng vì nồi cháo gà nguyên lông trước đó.

Theo đó, đơn vị này quyết định xử phạt Hưng Vlog theo điểm B, khoảng 1, điều 101, Nghị định số 15/2020/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử với mức phạt 7,5 triệu đồng.

Ngoài ra, cơ quan chức năng cũng yêu cầu Hưng Vlog thực hiện biện pháp khắc phục, buộc gỡ bỏ video clip đăng tải không phù hợp với thuần phong mỹ tục.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hung-vlog-gay-soc-khi-ra-clip-an-trom-tien-cua-cac-em-n-237581.html

Hưng Vlog Bà Tân Vlog

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao