Con trai bà Tân Vlog nhận án phạt nghiêm khắc sau clip dạy cách trộm tiền heo đất

Theo đó, Nguyễn Văn Hưng bị phạt 10 triệu đồng về hành vi đăng tải thông tin không phù hợp thuần phong mỹ tục.

Cách đây ít ngày, Hưng Vlog gây tranh cãi khi làm clip troll em trai và em gái. Cụ thể, Youtuber trẻ đã lấy trộm heo đất của 2 em lấy tiền. Và cũng chính từ số tiền ấy, anh mua đồ về cho các em ăn.

Ngay khi đăng tải, 9X nhận về nhiều chỉ trích bởi nội dung không phù hợp, dễ ảnh hưởng đến một bộ phận người xem, đặc biệt là trẻ em. Không lâu sau đó, con trai bà Tân ẩn clip, không đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Con trai bà Tân Vlog nhận án phạt nghiêm khắc sau clip dạy cách trộm tiền heo đất-1
Clip trộm tiền heo đất để ăn chơi của Hưng Vlog gây tranh cãi những ngày qua.

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang cho biết đơn vị vừa mời Nguyễn Văn Hưng (tức Hưng Vlog, SN 1992, trú tại xã Xuân Hương, huyện Lạng Giang, Bắc Giang) lên làm việc về clip "Troll lấy cắp tiền, đập bể heo đất của em gái, em trai đi ăn chơi và cái kết".

Tại đây, cán bộ thanh tra đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính 10 triệu đồng đối với Nguyễn Văn Hưng do thực hiện hành vi cung cấp, chia sẻ thông tin không phù hợp với thuần phong, mỹ tục.

Trong buổi làm việc, Hưng Vlog tự nhận bản thân thiếu hiểu biết, chỉ nghĩ đơn giản làm video với mục đích trêu đùa các em. Không ngờ nội dung đó lại gây ảnh hưởng tiêu cực như vậy.

Con trai bà Tân Vlog nhận án phạt nghiêm khắc sau clip dạy cách trộm tiền heo đất-2
Trước đó, anh từng nhận án phạt 7,5 triệu đồng vì nồi cháo gà nguyên lông.

Trước đó, vào chiều 10/9, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang cũng xử phạt Hưng Vlog 7,5 triệu đồng về hành vi đăng tải thông tin không phù hợp thuần phong mỹ tục.

Theo đó, trên kênh Youtube của mình, hiện tượng mạng SN 1992 đã đăng tải clip nấu một nồi cháo lớn và bỏ con gà nguyên lông vào trêu các em. Ngay khi nhận phản hồi nấu ăn mất vệ sinh, 9X đã xóa toàn bộ video khỏi kênh Youtube cá nhân.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hung-vlog-bi-phat-10-trieu-dong-vi-clip-day-nguoi-khac-trom-tien-n-237959.html

Hưng Vlog Bà Tân Vlog

Tin tức mới nhất