Làm bố bỉm sữa 2 con, quý tử bầu Hiển chăm cởi áo khoe 'múi'

Sau thời gian dài tập luyện vất vả, body của thiếu gia Đỗ Quang Vinh ngày càng săn chắc.

Ngoài khoe về công việc, 2 con tên Gấu và Thỏ, con trai cả bầu Hiển tên Đỗ Quang Vinh cũng thường xuyên show hình ảnh về bản thân.

Mới nhất trên trang cá nhân, chàng CEO điển trai khoe ảnh đổ mồ hôi ở phòng tập. "Có công mài sắt, có ngày lên cơ", anh viết trên trang cá nhân.

Làm bố bỉm sữa 2 con, quý tử bầu Hiển chăm cởi áo khoe múi-1

Trong hình đăng tải, anh chồng Đỗ Mỹ Linh đang vất vả tập luyện một động tác "khó nhằn". Khoảnh khắc khoe cơ săn chắc của ông bố 2 con khiến nhiều người xuýt xoa.

Để có body như hiện tại, Đỗ Quang Vinh đã miệt mài đến phòng tập. Việc chăm chỉ tập tành như chàng thiếu gia khiến ai nhìn cũng phải nể.

Trước đó, khi có một người bạn thắc mắc dạo này Quang Vinh trông có vẻ gầy, anh tiết lộ đang đi tập để siết cơ.

Làm bố bỉm sữa 2 con, quý tử bầu Hiển chăm cởi áo khoe múi-2

Đỗ Quang Vinh sinh năm 1989, là con trai lớn của bầu Hiển - Chủ tịch loạt tập đoàn, ngân hàng nổi tiếng tại Việt Nam. Năm 15 tuổi, anh một mình sang Singapore du học.

Sau khi tốt nghiệp, cậu cả nhà bầu Hiển về làm việc tại ngân hàng của gia đình, vị trí chuyên viên kiểm toán. Sau đó, vị thiếu gia này tiếp tục sang Anh, lấy bằng Thạc sĩ liên quan chuyên ngành và làm việc tại một ngân hàng lớn ở nước ngoài.

Làm bố bỉm sữa 2 con, quý tử bầu Hiển chăm cởi áo khoe múi-3

Đỗ Quang Vinh còn từng đảm nhận vị trí CEO một tập đoàn thuộc lĩnh vực bất động sản và thủy sản, có chi nhánh tại Mỹ. Hiện anh đang nắm giữ một số vị trí chủ chốt trong hoạt động kinh doanh của gia đình.

Cách đây không lâu, thông tin anh được bổ nhiệm làm cổ đông Hội đồng quản trị trong doanh nghiệp của gia đình, càng khẳng định được độ giàu có, giỏi giang của ông bố trẻ.

Về đời tư, anh là bố đơn thân của cặp nhóc tì đáng yêu tên Gấu và Thỏ. Hiện 2 rich kid nhí đang bước vào tuổi thứ 4.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-trai-bau-hien-cham-coi-ao-khoe-mui-phat-sot-nhin-body-n-336847.html

Bầu Hiển Đỗ Quang Vinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao