Con trai bầu Hiển hành động lạ sau tin đồn hẹn hò Đỗ Mỹ Linh

Trong ngày sinh nhật mẹ, chàng thiếu gia có chia sẻ chú ý.

Ông Đỗ Quang Hiển (bầu Hiển) là nhân vật đình đám trong làng bóng đá cũng như giới doanh nghiệp ở Việt Nam. Thành công trong sự nghiệp, bầu Hiển còn có 2 cậu con trai, khá nổi tiếng giới kinh doanh.

Con trai đầu tên của vị đại gia tên Đỗ Quang Vinh (SN 1989), hiện đang giữ chức vụ lớn trong một ngân hàng lớn.

Con trai bầu Hiển hành động lạ sau tin đồn hẹn hò Đỗ Mỹ Linh-1
Cậu con trai thứ 2 của bầu Hiển.

Đỗ Vinh Quang, sinh năm 1995 là con trai thứ 2 của bầu Hiển, từng có quãng thời gian du học tại Anh trước khi về nước làm việc. 

Cuối tháng 1/2020, nhị thiếu gia nhà bầu Hiển được bổ nhiệm giữ vai trò Chủ tịch CLB Hà Nội và trở thành vị Chủ tịch CLB trẻ nhất trong lịch sử bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Đỗ Vinh Quang có niềm yêu thích đặc biệt với bóng đá. Theo chia sẻ của Đỗ Quang Vinh, em trai anh là người rất thích đá bóng, thường xuyên xách giày đi đá bóng cùng bố.

Con trai bầu Hiển hành động lạ sau tin đồn hẹn hò Đỗ Mỹ Linh-2

Thời gian qua, cậu út nhà bầu Hiển được cho hẹn hò với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Đôi trẻ lộ vô số bằng chứng hẹn hò.

Điển hình như việc nàng Hậu góp mặt trong tiệc sinh nhật quản lý của Đỗ Vinh Quang. Đáng chú ý, cặp đôi còn ngồi sát nhau trên bàn tiệc với những cử chỉ khá thân thiết.

Trước đó, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vướng tin đồn hẹn hò thiếu gia Đỗ Vinh Quang đúng dịp Valentine 2022. Cả hai được cho là có chuyến du lịch Phú Quốc nhân dịp đặc biệt. 

Con trai bầu Hiển hành động lạ sau tin đồn hẹn hò Đỗ Mỹ Linh-3

Trước thông tin hẹn hò, Hoa Hậu Việt Nam 2016 lẫn thiếu gia nhà tài phiệt đều không lên tiếng phủ nhận hay thừa nhận.

Tuy nhiên mới đây, Vinh Quang bất ngờ có những chia sẻ ẩn ý về chuyện tình cảm. Vào ngày sinh nhật mẹ, anh nhắn nhủ: "Happy birthday Mommy, lại 1 năm trôi qua món nợ 1 nàng dâu con vẫn chưa thực hiện được rồi".

Đến đây, dân mạng chia thành 2 phe. Trong khi một số cho rằng chàng thiếu gia ẩn ý vẫn đang độc thân, số khác lại nhận định anh chỉ là nợ mẹ một nàng dâu thôi còn bạn gái chắc là có rồi.

Hiện, netizen vẫn đang rất hóng chờ ngày cặp trai nhà giàu, người đẹp một lần lên tiếng nói rõ mọi chuyện.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-bau-hien-hanh-dong-la-sau-tin-don-hen-ho-do-my-linh-n-303852.html

Bầu Hiển Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất