Con trai bầu Hiển gây xôn xao khi đưa ra tiêu chí dùng người

Còn trẻ tuổi nhưng đại thiếu gia nhà bầu Hiển có cách suy nghĩ khiến nhiều người nể.

Sinh ra đã ở vạch đích, đại thiếu gia Đỗ Quang Vinh là cái tên nhận về nhiều quan tâm thời gian qua. Mới đây, thông tin anh chuẩn bị được bổ nhiệm làm cổ đông Hội đồng quản trị trong ngân hàng của gia đình càng khẳng định được độ giàu có, giỏi giang của ông bố 2 con.

Để có đượcchỗ đứng như hiện tại, chàng thiếu gia đã phải nỗ lực rất nhiều. Một trong những thứ quyết định thành công của anh chính là tiêu chí tuyển người và dùng người.

Con trai bầu Hiển gây xôn xao khi đưa ra tiêu chí dùng người-1

"Nếu một người trẻ họ luôn khiêm tốn, họ luôn cảm thấy mình còn thiếu rất nhiều điều, họ sẵn sàng thay đổi. Linh hoạt với sự thay đổi thật ra rất quan trọng.

So với một người có quá nhiều kinh nghiệm nhưng bảo thủ thì khi làm việc trong môi trường hiện đại như hiện nay, tư duy bảo thủ ấy chắc chắn sẽ là một trở ngại. Nó sẽ không mang lại sự thành công cho cá nhân và tổ chức", thiếu gia họ Đỗ đưa ra quan điểm dùng người.

Chia sẻ này của anh lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần bày tỏ ngưỡng mộ bởi tuổi đời còn trẻ nhưng Quang Vinh lại có cách nhìn nhận vấn đề sâu sắc.

Con trai bầu Hiển gây xôn xao khi đưa ra tiêu chí dùng người-2

Đó là trên phương diện công việc, về cuộc sống cá nhân, anh cũng có cách dạy con nghiêm khắc.

"Mỗi gia đình có một cách dạy con khác nhau nhưng với tôi dạy con tự lập, mạnh mẽ và đặc biệt lễ phép. Đó là những thứ quan trọng nhất khi hình thành tính cách con người", quan điểm của bố đơn thân 2 con.

Đỗ Quang Vinh sinh năm 1989, là con trai lớn của bầu Hiển - Chủ tịch loạt tập đoàn, ngân hàng nổi tiếng tại Việt Nam. Năm 15 tuổi, Đỗ Quang Vinh một mình sang Singapore du học.

Con trai bầu Hiển gây xôn xao khi đưa ra tiêu chí dùng người-3

Sau khi tốt nghiệp, cậu cả nhà bầu Hiển về làm việc tại ngân hàng của gia đình, vị trí chuyên viên kiểm toán. Sau đó, vị thiếu gia này tiếp tục sang Anh, lấy bằng Thạc sĩ liên quan chuyên ngành và làm việc tại một ngân hàng lớn ở nước ngoài.

Đỗ Quang Vinh còn từng đảm nhận vị trí CEO một tập đoàn thuộc lĩnh vực bất động sản và thủy sản, có chi nhánh tại Mỹ. 

Đầu năm 2020, đại thiếu gia nhà bầu Hiển trở về nước, trở thành Phó Giám đốc mảng bán lẻ tại ngân hàng của gia đình.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-bau-hien-noi-ve-cach-dung-nguoi-doc-dau-tham-do-n-303563.html

Bầu Hiển Đỗ Quang Vinh

Tin tức mới nhất