Con trai bầu Hiển phát ngôn chuẩn người học rộng, tài cao

Đỗ Quang Vinh có những chia sẻ gây chú ý về cuộc sống sinh ra từ vạch đích.

Đỗ Quang Vinh (sinh năm 1989) được công chúng biết đến là con trai của doanh nhân Đỗ Quang Hiển (bầu Hiển), top những người giàu nhất Việt Nam trên thị trường chứng khoán.

Mặc dù được cho là ''thiếu gia nghìn tỷ'' nhưng anh lại sống tiết kiệm, giản dị và khiêm nhường, không xài đồ hiệu, siêu xe. Bản thân Quang Vinh cũng là người thành công. Thiếu gia 8X hiện làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng với vị trí Phó tổng giám đốc.

Con trai bầu Hiển phát ngôn chuẩn người học rộng, tài cao-1

Trong một talk show mới đây, Quang Vinh có những chia sẻ gây chú ý khi nói về cuộc sống "sinh ra ở vạch đích". Anh cho biết vạch đích của mình còn rất xa. Thiếu gia 8X sẽ phấn đấu để trở người như bố.

"Mỗi người có một vạch đích khác nhau. Tôi sinh ra ở nơi mà mọi người coi là vạch đích của họ, nhưng trên thực tế, nó mới chỉ là vạch xuất phát của tôi thôi", quan điểm riêng của con trai bầu Hiển.

Con trai bầu Hiển phát ngôn chuẩn người học rộng, tài cao-2

Ngoài ra, Quang Vinh cũng đưa quan điểm về câu nói "Nhất hậu duệ, nhì tiền tệ, ba quan hệ": "Đó là những đúc kết của ông cha ta ngày xưa. Nó có ý nghĩa của nó và nó rất chính xác.

Nếu chúng ta được sinh ra trong gia đình có điều kiện, biết cách tận dụng nó, biến nó trở thành bàn đạp cũng như nền tảng để chúng ta phát triển tốt hơn thì đó thực sự là một lợi thế.

Bên cạnh đó thì có nhiều mối quan hệ, có nhiều tiền, chúng ta có thể mua, chúng ta có thể liên kết, chúng ta có thể sở hữu những thứ mà chúng ta mong muốn".

Con trai bầu Hiển phát ngôn chuẩn người học rộng, tài cao-3

Nhưng Quang Vinh cho rằng đó vẫn chưa phải là tất cả. Sống trong xã hội hiện đại, kiến thức và kinh nghiệm vẫn là kim chỉ nam dẫn đến thành công vinh quang nhất.

"Nếu không có kiến thức thì dần dà những mối quan hệ sẽ biến mất bởi người xung quanh nhận ra là chúng ta không xứng đáng. Và bản thân chúng ta cũng sẽ bị xã hội đào thải.

Còn tiền cứ tiêu chắc chắn sẽ hết, nên chúng ta phải tìm cách kiếm thêm tiền và làm sao để nuôi dưỡng số tiền đó được lâu dài", anh nói.

Những chia sẻ của Quang Vinh nhận được nhiều sự đồng tình, khen con trai bầu Hiển học rộng tài cao.

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-bau-hien-phat-ngon-chuan-nguoi-hoc-rong-tai-cao-n-288726.html

Bầu Hiển Đỗ Quang Vinh con nhà giàu

Tin tức mới nhất