Con trai cả bầu Hiển show ảnh trong phòng tắm, body gây sốt

Đỗ Quang Vinh mới đây đã khoe thành quả sau 1 tháng đổ mồ hôi tại phòng tập.

Mới đây trên story Facebook, anh chồng Đỗ Mỹ Linh tên Đỗ Quang Vinh đã có chia sẻ gây chú ý. Lần lên sóng này không phải khoe ảnh 2 nhóc tỳ hay ảnh làm việc, anh show cận body cực cháy.

Con trai cả bầu Hiển show ảnh trong phòng tắm, body gây sốt-1

Đính kèm khoảnh khắc, CEO họ Đỗ khoe: "Một tháng tập lại".

Ở bức hình cho thấy, ông bố 2 con sở hữu cơ thể khá săn chắc. Trước đó, khi có một người bạn thắc mắc dạo này Quang Vinh trông có vẻ gầy, anh tiết lộ đang đi tập để siết cơ. Dân mạng liên tục xuýt xoa trước ngoại hình của con trai cả nhà bầu Hiển.

Con trai cả bầu Hiển show ảnh trong phòng tắm, body gây sốt-2

Đỗ Quang Vinh sinh năm 1989, là con trai lớn của bầu Hiển - Chủ tịch loạt tập đoàn, ngân hàng nổi tiếng tại Việt Nam. Năm 15 tuổi, Đỗ Quang Vinh một mình sang Singapore du học.

Sau khi tốt nghiệp, cậu cả nhà bầu Hiển về làm việc tại ngân hàng của gia đình, vị trí chuyên viên kiểm toán. Sau đó, vị thiếu gia này tiếp tục sang Anh, lấy bằng Thạc sĩ liên quan chuyên ngành và làm việc tại một ngân hàng lớn ở nước ngoài.

Đỗ Quang Vinh còn từng đảm nhận vị trí CEO một tập đoàn thuộc lĩnh vực bất động sản và thủy sản, có chi nhánh tại Mỹ. 

Con trai cả bầu Hiển show ảnh trong phòng tắm, body gây sốt-3

Đầu năm 2020, đại thiếu gia nhà bầu Hiển trở về nước, trở thành Phó Giám đốc mảng bán lẻ tại ngân hàng của gia đình.

Về đời tư, anh hiện là bố của cặp song sinh gồm 1 trai và 1 gái cực đáng yêu tên gọi ở nhà là Gấu và Thỏ.

Sinh ra đã ở vạch đích, đại thiếu gia Đỗ Quang Vinh là cái tên nhận về nhiều quan tâm thời gian qua. Cách đây không lâu, thông tin anh được bổ nhiệm làm cổ đông Hội đồng quản trị trong doanh nghiệp của gia đình, càng khẳng định được độ giàu có, giỏi giang của ông bố trẻ.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-bau-hien-show-anh-trong-phong-tam-body-gay-sot-n-330857.html

Đỗ Quang Vinh Gym

Tin tức mới nhất