Vụ Bella bạo hành con: Hằng 'Túi' sẽ sớm đưa bé Peter lên thăm mẹ đang điều trị bệnh

Trong một chia sẻ mới đây, hot mom Hằng "Túi" cho biết bé Peter ăn, ngủ tốt. Dự định trong tuần này, con trai của Bella sẽ được lên thăm mẹ.

Những ngày qua dư luận đang đổ dồn sự quan tâm về cuộc sống sau này của bé Peter khi mẹ của em - hot girl Bella phải đi điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Trung ương. 

Là người theo sát việc này từ đầu, Hằng "Túi" khiến nhiều người yên lòng khi chia sẻ Peter đã chuyển tới ở tạm gia đình của mình. Trong một status mới đây, bà mẹ 3 con gửi lời cảm ơn tình cảm mọi người dành cho con trai Bella thời gian vừa qua. Cô cho biết, bé Peter hiện ăn, ngủ tốt như những đứa trẻ bình thường khác và đang dần quen với môi trường mới. 


Hình ảnh mới nhất của Peter được ông xã của Hằng "Túi" đăng tải trên trang cá nhân cách đây vài ngày.

"Từ trước tới giờ có 2 trường hợp để lại cho tôi rất nhiều suy nghĩ, rất nhiều biến cố, rất nhiều thị phi. Đó là trường hợp của Bé Bông và Peter. Cả hai trường hợp này tôi không và chưa bao giờ kêu gọi một chút vật chất, tiền bạc nào.

Phải dùng từ “giải cứu” cho 2 trường hợp này vì quá cấp bách và 'khó nhằn'. Thứ nhất, cả hai bé đều được cả xã hội quan tâm. Thứ 2, tôi bắt buộc ra mặt và theo sát cũng như liên tục làm việc cùng cơ quan chức năng.


Dòng chia sẻ mới đây của Hằng "Túi"

Để có được kết quả tạm ổn như thời điểm hiện tại, tôi phải cố gắng rất nhiều khi không ít đối tượng chống phá,... Có lẽ, ai trực tiếp đồng hành cùng mới hiểu được việc làm của tôi. Tôi chỉ cần biết rằng 2 đứa trẻ hiện giờ có thể sống và sống tốt hơn.

Về phần Peter, hiện con rất ổn. Ăn, ngủ, chơi như những đứa trẻ bình thường khác. Trong tuần này, tôi và dì của Peter sẽ đưa bé tới thăm mẹ đang điều trị", chia sẻ mới đây của Hằng "Túi" đã nhận về hơn 2,2 nghìn lượt like.

Ở một diễn biến khác, trả lời trên báo Dân Việt mới đây, bác sĩ Tô Thanh Phương - Phó Giám đốc Bệnh viện Tâm thần Trung ương cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận bệnh nhân Đoàn Thúy Hà (biệt danh “hot girl”  Bella, 32 tuổi, quê gốc ở xã Kiến Quốc, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương).

“Bệnh nhân này vừa nhập viện được khoảng 22 tiếng đồng hồ, trong tình trạng hưng cảm, nói nhiều, nói nhảm, hoang tưởng, ảo giác khá nặng. Đây cũng là những biểu hiện của rối loạn tâm thần. Do đó, hiện tại chúng tôi đang tập trung dùng thuốc, liệu pháp tâm lý để điều trị cho bệnh nhân này”, BS Tô Thanh Phương thông tin.


Hình ảnh của Bella và con trai khi còn lưu trú tại rung tâm bảo trợ số 1 (Đông Anh, Hà Nội)

Trước đó, sau gần 1 tuần cùng con ở Trung tâm bảo trợ số 1 (Đông Anh, Hà Nội), tinh thần của Bella có phần ổn định hơn trước rất nhiều. Bà mẹ này đã hợp tác hơn so với khi mới vào, không quậy phá nữa, chịu giao tiếp với mọi người và ăn nói cũng hòa nhã hơn. Tuy nhiên, sự hợp tác này khá thất thường.

"Khi chúng tôi tiếp cận với Bella, cô ấy vẫn hay cáu gắt và tỏ ra không hợp tác khi được đưa vào trung tâm bảo trợ xã hội. Bella liên tục lấy mũ bịt mặt con hay cho con vào trong góc khuất vì không muốn mọi người xem mặt cháu bé. Cô cho rằng muốn xem mặt con trai mình phải 'mua vé'…", ông Nguyễn Đức Vân - Trưởng phòng quản lý tiếp nhận, quản lý giáo dục dạy nghề (Trung tâm bảo trợ xã hội số 1) cho hay.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-bella-se-duoc-len-tham-me-dang-dieu-tri-benh-n-158932.html

sống trẻ Bella bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất