Con trai Cát Phượng tiết lộ tính cách thật của mẹ

Những chia sẻ của bé Bom về mẹ Cát Phương nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, trên trang cá nhân diễn viên Cát Phượng chia sẻ lại đoạn clip con trai nói về mình trong chương trình Thiếu Niên Nói. Khi xem lại clip đó, Cát Phượng không kìm nổi cảm xúc, bật khóc.

Cô nghẹn ngào viết: "Xem hoài mà mình vẫn chảy nước mắt là sao. Thương con! Mẹ cảm ơn con đã đến với cuộc đời mẹ. Không có con thời gian qua chắc mẹ suy sụp, sập nguồn. Con đã vực dậy tinh thần cho mẹ, con đốt cho mẹ nguồn sáng và châm ngòi nguồn năng lượng cho mẹ. Cảm ơn con!".

Con trai Cát Phượng tiết lộ tính cách thật của mẹ-1
Con trai Cát Phượng có những chia sẻ đầy xúc động về mẹ.

Cụ thể, trong chương trình Thiếu Niên Nói, con trai Cát Phương có những chia sẻ đầy xúc động về mẹ. Bom nói: "Ngày hôm nay, tôi muốn lấy hết dũng khí có trong người để kể về mẹ tôi. Mẹ tôi là 1 người rất giỏi giang trong công việc. Ở nhà mẹ là 1 người vui vẻ không khác với những lúc trên sân khấu nhiều.

Mẹ thường chỉ dạy tôi nhiều điều từ cách ăn nói, ủi đồ, ăn uống sao cho lễ phép từ mẫu giáo. Đến bây giờ, mẹ vẫn còn dạy tôi những điều đó. Lâu lâu, mẹ ngồi nói chuyện về điều mẹ cảm thấy không hài lòng về tôi.

Ngoài vấn đề học tập ra, chúng tôi thường hay ngồi xuống nói chuyện với nhau về những vấn đề của mẹ. Mẹ có điều gì nói được với tôi là mẹ nói, những kinh nghiệm mẹ đã trải qua hoặc những thái độ mẹ cảm thấy tôi hành xử không đúng mẹ sẽ sửa cho tôi".

Con trai Cát Phượng tiết lộ tính cách thật của mẹ-2
Cát Phượng không kìm nổi cảm xúc, bật khóc.

Những chia sẻ đầy ấm áp, chân thành của bé Bom không chỉ khiến Cát Phượng rơi nước mắt mà tất cả những khán giả trong trường quay đều rưng rưng. Bé Bom là con trai của Cát Phượng - Thái Hòa.

Cát Phượng từng cho biết Bom là người hiểu chuyện, biết cách quan tâm và yêu thương mọi người xung quanh.

Trong chương trình, cậu bé nhắn nhủ tới mẹ: "Con đã bắt đầu lớn, nhận thức được rất nhiều điều. Con nghĩ mẹ có những đam mê, mong muốn mẹ muốn theo đuổi nhưng mẹ từ bỏ hết để mẹ dành thời gian cho con. Mẹ không nghĩ tới mẹ gì hết. Điều thứ nhất, con muốn nói với mẹ là mẹ hãy dành một chút thời gian để chăm sóc cho mẹ, hãy nghĩ về những đam mê mẹ muốn theo đuổi để đuổi theo nó.

Con trai Cát Phượng tiết lộ tính cách thật của mẹ-3
Nữ diễn viên thừa nhận rằng, nếu không có con ở bên động viên chắc có lẽ cô không tự vượt qua được những nỗi đau, sóng gió cuộc đời.

Thứ hai, con biết là mẹ đang có rất nhiều chuyện mà mẹ không nói với con được, con chỉ muốn nói với mẹ là không sao cả, mọi chuyện rồi sẽ qua. Như con nói là con bắt đầu trưởng thành, con muốn những gì mẹ có thể nói được với con mẹ hãy ngồi xuống tâm sự với con.

Mẹ vẫn tâm sự với con nhưng con cảm thấy nó không đủ để con hiểu được mẹ. Con muốn hiểu mẹ nhất có thể để con có thể giúp đỡ mẹ, cùng mẹ vượt qua. Điều thứ ba con muốn nói là con yêu mẹ rất nhiều".

Hiện tại, bé Bom là động lực lớn nhất của nghệ sĩ Cát Phượng. Nữ diễn viên thừa nhận rằng, nếu không có con ở bên động viên chắc có lẽ cô không tự vượt qua được những nỗi đau, sóng gió cuộc đời.

 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/sao-va-doi-song/con-trai-cat-phuong-tiet-lo-tinh-cach-that-cua-me-202207081654229527.html

Cát Phượng

Tin tức mới nhất