Con trai Chi Bảo lập tức đi cách ly tập trung sau khi trở về từ Anh

Sau khi đáp chuyến bay về nước từ Anh, Gia Cát - con trai của diễn viên Chi bảo - phải đi cách ly tập trung theo quy định.

Sau thời gian đắn đo, Chi Bảo quyết định đưa con trai đang du học tại Anh trở về nước. Được biết ngôi trường mà nam sinh này theo học phải đóng cửa đến tháng 9 do dịch bệnh Covid-19.

Theo chia sẻ của nam diễn viên Đồng tiền xương máu, quý tử của anh đã về Việt Nam vào sáng nay (22/3). Hiện tại hai cha con vẫn chưa gặp mặt vì Gia Cát đã được đưa đi cách ly tập trung theo quy định. Chi Bảo tỏ ra khá lo lắng, nhưng cũng đặt niềm tin con trai sẽ vượt qua thử thách.

Con trai Chi Bảo lập tức đi cách ly tập trung sau khi trở về từ Anh-1
Con trai Chi Bảo về Việt Nam do dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp ở Anh.

Nguyên văn bài đăng của Chi Bảo trên mạng xã hội:

"Sáng nay, nhóc đáp chuyến bay VN50 từ London xuống Cần Thơ và đang được đưa đi cách ly.

Đến nơi, mình gọi điện hỏi thăm tình hình sức khỏe thế nào? Mọi lần mình cho nhóc đi hạng vé eco, nhưng lần này vì Covid nên cho nhóc lên C để yên tâm hơn một chút. Dù đã được xác nhận có chỗ, nhưng lên máy bay nhóc mới nhắn chỗ của con người khác lấy rồi, con đang ngồi số 37.

Thôi thì eco nhé con! Đáp sân bay Cần Thơ, mình hỏi nhóc: 'Con có nói với cô chú là cho con đi cách ly tự trả chi phí chưa?'. Nhóc trả lời: 'Quy định của chính phủ ở đây không có cho tự chọn'.

- Ba: Thế con có biết đi đâu không?

- Con: Dạ, có 3 chỗ: gần Cần Thơ, cách Cần Thơ 200km và một chổ nữa cũng xa.

- Ba: Vậy con xin ở Cần Thơ cho gần? Chứ mấy chổ kia thì hơi xa đó.

-Con: Dạ chưa, vì các cô chú đang bận lắm.

Lát sau...

- Ba: Bây giờ con đi đâu?

- Con: Dạ, người ta đưa đi đâu con đi đó.

- Ba: Ok con, goodluck!

- Con: Con thèm canh chua và thịt kho".

Con trai Chi Bảo lập tức đi cách ly tập trung sau khi trở về từ Anh-2
Gia Cát là con trai của Chi Bảo và vợ cũ.

Trước đó, vào ngày 19/3, Chi Bảo động viên con trai "cố thủ" tại Anh để vượt qua giai đoạn khó khăn. Giữa tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp tại quốc gia này cũng như các nước châu Âu, nhiều gia đình có con đi du học quyết định đưa về nước thì chia sẻ của Chi Bảo nhận được sự quan tâm đặc biệt. 

Tuy nhiên một ngày sau đó, anh thay đổi ý định, thông báo sẽ đưa quý tử về Việt Nam. Trường học tại Anh đóng cửa 6 tháng nên nam diễn viên đưa ra quyết định này, và phần lớn là để giữ gìn sức khỏe cho Gia Cát.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-chi-bao-cach-ly-tap-trung-sau-khi-tro-ve-tu-anh-n-216191.html

COVID-19 Virus Corona Chi Bảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao