Con trai Choi Jin Sil: 'Tôi chưa thoát khỏi bóng đen tự tử của mẹ'

Ca sĩ mới vào nghề Choi Hwan Hee - con trai sao quá cố Choi Jin Sil - lần đầu tâm sự về gia cảnh sau nhiều năm im lặng.

Trò chuyện với ký giả, Choi Hwan Hee lần đầu tiên nhắc đến gia cảnh đặc biệt của mình: bố, mẹ, cậu ruột đều tự tử.

Cậu trải lòng: "12 năm rồi, tôi vẫn không thể nào thoát ra khỏi cái bóng của cái chết của bố mẹ. Để thoát ra khỏi nó, có lẽ phải cần đến 20 năm nữa. Thế nên, mong mọi người đừng sử dụng cụm từ 'con trai Choi Jin Sil' như một chức danh cho tôi. Điều đó khơi gợi những nỗi buồn đau.

Tôi tự hào là con của Choi Jin Sil, nhưng giờ đây tôi đã trưởng thành và ra mắt khán giả với vai trò nghệ sĩ. Vì thế, tôi hy vọng bản thân được định danh dưới cái tên của chính mình".

Con trai Choi Jin Sil: Tôi chưa thoát khỏi bóng đen tự tử của mẹ-1
Choi Hwan Hee - con trai sao quá cố Choi Jin Sil.

Không chỉ nhắc đến mẹ, Choi Hwan Hee cũng nhắc đến bố - cầu thủ Jo Sung Min. Bố Choi Hwan Hee từng bị đả kích mạnh mẽ sau khi mẹ cậu treo cổ tự tử. Jo Sung Min bị chửi mắng vì bạo lực gia đình, ruồng rẫy vợ con, lừa dối...

Năm 2013, khi tìm đến cái chết, nam cầu thủ cũng để lại một lá thư tuyệt mệnh, trong đó anh tự dằn vặt mình: "Tôi thực sự muốn trở thành một người tử tế, nhưng tôi chẳng bao giờ làm được như vậy. Tôi sẽ ra đi với sự tiếc nuối ấy mãi mãi".

Dù bố bị người đời chê trách, con trai vẫn nói những lời rất tôn trọng dành cho bố: "Tôi thực sự muốn trở thành một nghệ sĩ giải trí có thể đem lại những cảm xúc tích cực nhất cho khán giả. Bố, mẹ và cậu tôi đều là những người rất tài năng.

Tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ để có thể xứng đáng với họ. Hy vọng rằng họ sẽ không lo lắng cho tôi và có thể mãn nguyện ngắm nhìn tôi, từ trên bầu trời".

Cũng trong buổi trò chuyện, Choi Hwan Hee giải thích lý do dấn thân vào giới giải trí. Cậu tiết lộ: "Tôi luôn ước mơ làm diễn viên từ khi còn nhỏ. Mọi người trong nhà cũng cho rằng tôi có tiềm năng trở thành một nghệ sĩ. Tuy nhiên, khi tham gia các khóa học diễn xuất, tôi dần nhận ra rằng kỹ năng diễn xuất của mình chưa phù hợp.

Một lần, tôi góp mặt trong câu lạc bộ hip hop của trường. Khi đó, tôi cảm nhận rõ rằng mình thích gì. Tôi thực sự thích cảm giác đứng trên sân khấu. Nếu là diễn viên, bạn phải điều khiển bản thân theo cảm xúc của nhân vật mà mình hóa thân, tức là theo ý muốn của người khác.

Còn âm nhạc lại khác. Nó chứa đựng cảm xúc và có thể giúp tôi bộc lộ cảm xúc mà tôi muốn. Âm nhạc phù hợp với tôi hơn rất nhiều".

Con trai Choi Jin Sil: Tôi chưa thoát khỏi bóng đen tự tử của mẹ-2
Tròn 19 tuổi, con trai nhà họ Jo khao khát khẳng định mình. Họ của cậu được thay đổi từ họ bố sang họ mẹ, do chính Choi Jin Sil khi còn sống đã tiến hành.

Mới chỉ chập chững vào nghề, Choi Hwan Hee đầy hào hứng, lạc quan: "Mặc dù ước mơ làm ca sĩ mới chỉ nhen nhóm chưa bao lâu, giờ đây nó đang dần thành hiện thực. Điều đó thật sự tuyệt vời. Tôi biết ơn vì tất cả. Hy vọng rằng cha mẹ tôi trên thiên đường có thể dõi theo và bảo vệ cho tôi, lẫn những ước mơ của tôi".

Choi Hwan Hee cũng thừa nhận, chứng kiến con trai, con rể, con gái của mình đều tìm đến cái chết, bà ngoại anh kịch liệt phản đối hai cháu dấn thân vào nghề. Tuy nhiên, cuối cùng, hai đứa trẻ đều bị ánh hào quang của showbiz mê hoặc và mong muốn làm nghệ sĩ.

Con trai Choi Jin Sil: Tôi chưa thoát khỏi bóng đen tự tử của mẹ-3
Hai đứa trẻ luôn đến viếng mộ mẹ mỗi năm.

Choi Hwan Hee - con trai cả của vợ chồng diễn viên quá cố Choi Jin Sil và cầu thủ bóng đá Jo Sung Min - hôm 20/11 đã ra mắt single nhạc đầu tay, sau hai năm tập luyện. Cậu kết hợp với nữ ca sĩ Hondam để thành lập nhóm nhạc hai người.

Choi Hwan Hee hoạt động với nghệ danh Z.flat. Ca khúc ra mắt của nhóm, Designer, do chính cậu sáng tác. Công ty quản lý của Hwan Hee là ROSCHILD Entertainment, đứng đầu là nhà sản xuất Robin - nhà sản xuất từng trực thuộc YG Entertainment.

Tròn 19 tuổi, sở hữu chiều cao ấn tượng, gương mặt đẹp và nam tính, Hwan Hee được kỳ vọng sẽ tỏa sáng không thua gì bậc sinh thành. Khán giả cũng kỳ vọng cậu sẽ vượt qua cái bóng khổ đau của gia đình để vươn lên, sống lạc quan và yêu đời.

Choi Jin Sil - mẹ đẻ Choi Hwan Hee - ra mắt trong showbiz Hàn từ năm 1988, sau đó trở nên nổi tiếng với hàng loạt tác phẩm điện ảnh, truyền hình như Ước mơ vươn tới một ngôi sao, Bức thư, Mẹ ma...

Con trai Choi Jin Sil: Tôi chưa thoát khỏi bóng đen tự tử của mẹ-4
Choi Jin Sil và chồng, cầu thủ Jo Sung Min, trong những tháng ngày hạnh phúc hiếm hoi.

Năm 2000, cô kết hôn với cầu thủ bóng chày Jo Sung Min kém mình 5 tuổi, sau đó sinh hai con. Cuộc sống của cặp đôi được cho là không hạnh phúc. Jo Sung Min bị cáo buộc vũ phu, nhiều lần đánh vợ thâm tím mặt mày.

Choi Jin Sil sau đó ly dị, làm mẹ đơn thân. Năm 2008, cô tự tử. Hai năm sau đó, em trai cô treo cổ chết. 5 năm sau ngày Choi mất, chồng cô cũng treo cổ tự tử.

Hai con Choi Jin Sil do bà nuôi dưỡng, hiện đều thoát ly đi học. Con trai lớn của Choi giờ đã 19 tuổi, trong khi con gái 17 tuổi. Con gái Choi từng gây ồn ào trên mạng xã hội vì bệnh tật, kiện cáo bà ngoại, yêu đương sớm...

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/con-trai-choi-jin-sil-toi-chua-thoat-khoi-bong-den-tu-tu-cua-me-4197817.html

Choi Hwan Hee Choi jin sil Sao Hàn

Tin tức mới nhất