Con trai chủ quán Nhắng nướng bênh vực bố, ai ngờ status vừa đăng đã phải khóa

Trước bài đăng được cho là của con trai chủ quán nướng, nhiều cư dân mạng đồng loạt phản đối, chỉ trích.

Liên quan đến vụ cô gái bị chủ quán ăn bắt quỳ gối ở Bắc Ninh được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, tối 19/8, VTC News đưa tin, Công an TP Bắc Ninh đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Văn T. (sinh năm 1973, chủ quán Nhắng nướng H.T) về tội làm nhục người khác. Cụ thể, ông T. đã liên tục văng bậy, hăm dọa và bắt ép nữ khách hàng tên D.H. (SN 1993) quỳ gối xin lỗi và phải viết đính chính lại.

Con trai chủ quán Nhắng nướng bênh vực bố, ai ngờ status vừa đăng đã phải khóa-1
Cô gái quỳ gối, khóc lóc xin lỗi người đàn ông là chủ quán nướng H.T ở Bắc Ninh.

Trong khi vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, lấy thêm lời khai của những người có liên quan nhằm làm sáng tỏ, mới đây, một tài khoản Facebook được cho là con trai chủ quán nướng đã đăng tải dòng trạng thái ngỏ ý bênh vực gia đình. 

Theo đó, người này khẳng định nhân viên quán không hề tỏ thái độ vô tâm với khách hàng. Dù đúng hay sai, nhân viên quán vẫn có ý xin lỗi và sẵn sàng đền bù cho khách theo ý muốn. Khi ông T. liên lạc qua điện thoại có nói chuyện nhẹ nhàng, cũng yêu cầu gỡ bài vì cho rằng chị H. đã nói sai sự thật.

Người này còn cho rằng, chị H. đã lập nick Facebook ảo, cố ý đăng nhiều bài "bóc phốt" để hạ thấp danh tiếng quán nướng H.T. Vì thế nên chị H. mới tỏ ra lảng tránh, nhất quyết không chịu gặp mặt để giải quyết nhẹ nhàng, lịch sự.

Con trai chủ quán Nhắng nướng bênh vực bố, ai ngờ status vừa đăng đã phải khóa-2
Bài đăng được cho là con trai chủ quán nướng đăng tải bênh vực gia đình. 

Trước bài đăng được cho con trai chủ quán nướng, nhiều cư dân mạng phản đối, chỉ trích. Mọi người cho rằng dù hai bên không thể giải quyết trong hòa bình thì có thể nhờ đến pháp luật để phân xử, chứ không thể hành động một cách thiếu đúng mức và coi thường như vậy.

Con trai chủ quán Nhắng nướng bênh vực bố, ai ngờ status vừa đăng đã phải khóa-3

Tuy nhiên, hiện trang cá nhân của người này đã tạm khóa.

Dĩnh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-chu-quan-nuong-bac-ninh-len-tieng-n-233064.html

bóc phốt quỳ gối

Tin tức mới nhất