Con trai 'Chúc Anh Đài' Đổng Khiết đẹp mã giống Dương Dương

Con trai nữ diễn viên Đổng Khiết thu hút mọi sự chú ý của truyền thông và công chúng khi tham gia sự kiện cùng mẹ.

Chiều 19/7, 2 nữ diễn viên Đổng Khiết và Đổng Tuyền cùng tham gia buổi khai trương một cửa hàng sách dành cho trẻ em. Trong sự kiện, Đổng Khiết thu hút nhiều sự chú ý khi xuất hiện cùng cậu con trai Đỉnh Đỉnh.

Lên 13 tuổi, Đỉnh Đỉnh sở hữu chiều cao nổi bật và ngoại hình điển trai. Dù những bức ảnh được chụp với chất lượng thấp, song có thể thấy rõ ngũ quan gương mặt cậu bé rất sắc nét và tuấn tú. Nhiều cư dân mạng hết lời khen ngợi vẻ ngoài Đỉnh Đỉnh và nhận xét cậu bé giống nam diễn viên Dương Dương.

Trước đây, nàng "Chúc Anh Đài" từng đưa con trai đi chụp ảnh họa báo và tham gia show truyền hình. Việc cùng con trai dự sự kiện cho thấy người đẹp dự tính để cậu bé hoạt động showbiz trong tương lai.

Con trai Chúc Anh Đài Đổng Khiết đẹp mã giống Dương Dương-1
Đỉnh Đỉnh tự tin xuất hiện cùng mẹ trước truyền thông

Con trai Chúc Anh Đài Đổng Khiết đẹp mã giống Dương Dương-2
Càng lớn, Đỉnh Đỉnh càng được khen điển trai

Con trai Chúc Anh Đài Đổng Khiết đẹp mã giống Dương Dương-3
Con trai Đổng Khiết hứa hẹn là một soái ca trong tương lai gần

Con trai Chúc Anh Đài Đổng Khiết đẹp mã giống Dương Dương-4

Đổng Khiết sinh năm 1981, nổi tiếng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, thuần khiết. Cô ghi dấu ấn qua các vai diễn Lãnh Thanh Thu trong phim Kim Phấn Thế Gia, Chúc Anh Đài trong Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài và gần đây nhất là Phú Sát Lang Hoa trong Như Ý Truyện

Người đẹp kết hôn cùng tài tử Phan Việt Minh vào năm 2008 và ly hôn sau 4 năm chung sống.

Con trai Chúc Anh Đài Đổng Khiết đẹp mã giống Dương Dương-5

Hậu ly hôn, 2 ngôi sao liên tục đấu tố trên mặt báo. Phan Việt Minh tố Đổng Khiết ngoại tình, trong khi đó nàng "Chúc Anh Đài" khẳng định chồng mê cờ bạc, vũ phu.

Phải đến tháng 2/2013, khi paparazzi ghi lại được khoảnh khắc Đổng Khiết thân mật với nam diễn viên Vương Đại Trị trong khi anh chưa ly hôn, cư dân mạng mới tá hỏa nhận ra bộ mặt thật phía sau vẻ ngoài trong sáng, thánh thiện của nữ diễn viên họ Đổng.

Con trai Chúc Anh Đài Đổng Khiết đẹp mã giống Dương Dương-6

Bê bối ngoại tình khiến sự nghiệp Đổng Khiết tụt dốc, bị công chúng tẩy chay và chỉ trích. Từ một ngôi sao sáng giá sở hữu cả ngoại hình lẫn diễn xuất, giờ đây Đổng Khiết bị gắn chặt với hình tượng ngoại tình, vu oan cho chồng cũ. 

Hiện tại nữ diễn viên vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật nhưng không còn được đánh giá cao như xưa. Cô giành quyền nuôi con trai và về sống với cha mẹ ruột.

Con trai Chúc Anh Đài Đổng Khiết đẹp mã giống Dương Dương-7
Đỉnh Đỉnh thừa hưởng đường nét đẹp từ cha mẹ

Con trai Chúc Anh Đài Đổng Khiết đẹp mã giống Dương Dương-8Con trai Chúc Anh Đài Đổng Khiết đẹp mã giống Dương Dương-9

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-dong-khiet-dep-ma-giong-duong-duong-n-313911.html

Phan Việt Minh Sao Hoa Ngữ Vương Đại Trị đổng khiết Dương Dương

Tin tức mới nhất