Con trai Công Lý và các quý tử điển trai, cao nổi bật của nghệ sĩ Việt

Con trai diễn viên Chi Bảo, Hồng Vân hay Huy Khánh đều được thừa hưởng vẻ ngoài sáng từ cha mẹ.

Con trai Công Lý và các quý tử điển trai, cao nổi bật của nghệ sĩ Việt-1
Gia Bảo (nick name Tít) là con trai của NSND Công Lý và MC Thảo Vân. Qua loạt ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, Gia Bảo ngày càng lớn phổng phao, sở hữu chiều cao vượt trội dù mới 15 tuổi.

Con trai Công Lý và các quý tử điển trai, cao nổi bật của nghệ sĩ Việt-2
Mới đây, chính nghệ sĩ Công Lý cũng phải bất ngờ trước sự trổ mã của cậu con trai. Anh đăng tải bức ảnh Gia Bảo diện sơ mi trắng, nở nụ cười tươi và đeo cà vạt chững chạc. "Con trai cưng nay lớn quá rồi", nam nghệ sĩ viết. Nhiều dân mạng dự đoán với chiều cao và gương mặt hiện tại, Gia Bảo sẽ còn sở hữu vẻ ngoài nổi bật hơn trong tương lai.

Con trai Công Lý và các quý tử điển trai, cao nổi bật của nghệ sĩ Việt-3
Sau khi bố mẹ chia tay, Gia Bảo vẫn luôn nhận được sự quan tâm, yêu thương từ cả hai người. Năm 2019, Gia Bảo có ca mổ tháo đinh ở bệnh viện, cả nghệ sĩ Công Lý và MC Thảo Vân đều có mặt để chăm sóc con trai. Nữ MC từng chia sẻ với  chúng tôi cô luôn cố gắng dùng thái độ nhẹ nhàng, phân tích để dạy dỗ con. Cô cũng bày tỏ quan điểm phụ huynh và con cái đều nên nói ra cảm giác của mình, vậy mới có thể hiểu nhau hơn.

Con trai Công Lý và các quý tử điển trai, cao nổi bật của nghệ sĩ Việt-4
Khôi Nguyên (nick name Trê Phi) là con trai thứ 2 của nghệ sĩ Hồng Vân và diễn viên Lê Tuấn Anh. Chàng trai sinh năm 1997 sở hữu chiều cao 1,80 m cùng vẻ ngoài nam tính. So với chị cả Hoàng Châu, cậu ít được chú ý do đi du học Mỹ từ năm 14 tuổi.

Con trai Công Lý và các quý tử điển trai, cao nổi bật của nghệ sĩ Việt-5
Hai niềm đam mê lớn của Khôi Nguyên là ca hát và điện ảnh. Trước khi trúng tuyển ĐH Chapman - trường dạy điện ảnh thuộc top 10 thế giới, top 6 ở Mỹ - 9X từng theo học chuyên ngành Đạo diễn điện ảnh ở Los Angeles, Mỹ. Bên cạnh đó, Khôi Nguyên cũng từng xuất hiện trên một số chương trình âm nhạc cùng mẹ.

Con trai Công Lý và các quý tử điển trai, cao nổi bật của nghệ sĩ Việt-6
Tại trang cá nhân, chàng trai 23 tuổi thường xuyên chia sẻ các dự án nghệ thuật của mình. 9X từng nói với chúng tôi trong tương lai gần, cậu dự định hoàn thành chương trình học cũng như tiếp tục tìm kiếm thêm cơ hội cho cả hai con đường điện ảnh và ca hát.

Con trai Công Lý và các quý tử điển trai, cao nổi bật của nghệ sĩ Việt-7
Trần Kiến Bách (còn gọi là Ghini) là con trai của diễn viên Huy Khánh và doanh nhân Lương Hoàng Anh. Mới 14 tuổi, Kiến Bách đã cao gần bằng bố và gương mặt có nét Tây cuốn hút. Cậu được khen là người sống tình cảm dù trầm tính, ít chia sẻ chuyện riêng.

Con trai Công Lý và các quý tử điển trai, cao nổi bật của nghệ sĩ Việt-8
Thay vì đam mê con đường nghệ thuật giống bố, Kiến Bách có sở thích đặc biệt dành cho bóng đá. Đây cũng là môn thể thao hai bố con thường chơi cùng nhau mỗi khi rảnh và có dịp gặp mặt. Nam diễn viên từng chia sẻ sẽ ủng hộ con trai nếu muốn theo nghiệp cầu thủ.

Con trai Công Lý và các quý tử điển trai, cao nổi bật của nghệ sĩ Việt-9
Con trai diễn viên Chi Bảo và vợ cũ tên Gia Cát (còn gọi là Jack), sinh năm 2001. Lúc nhỏ, Gia Cát từng đóng quảng cáo cùng bố nhưng cậu không chọn theo đuổi nghệ thuật mà quyết định du học. Tháng 9 năm ngoái, Gia Cát bắt đầu học tại trường Edward's School tại Oxford (Anh).

Con trai Công Lý và các quý tử điển trai, cao nổi bật của nghệ sĩ Việt-10
Quý tử nhà Chi Bảo thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố đặc biệt là vóc dáng cao lớn cùng gương mặt ưa nhìn, nam tính. 10X sống khá kín tiếng trên mạng xã hội khi không thường xuyên để bài đăng ở chế độ công khai hoặc lộ diện trước công chúng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/con-trai-cong-ly-va-cac-quy-tu-dien-trai-cao-noi-bat-cua-nghe-si-viet-post1103394.html?fbclid=IwAR07iNJCftQ5gzUIRFfk7GHYDj-tNvR5AzIm_QLkJ9buNIahMMp5n4COoy0

Chi Bảo Hồng Vân Công Lý Huy Khánh

Tin tức mới nhất