Con trai Cường Đô la mừng sinh nhật với dàn siêu xe cả chục tỷ đồng

Trong dịp sinh nhật tròn 1 tuổi, những khoảnh khắc đáng yêu của Sutin - con trai Cường Đô la được hé lộ.

Mới đây, Cường Đô la chia sẻ đoạn video ghi lại những khoảnh khắc vui đùa của con trai Sutin trong dịp sinh nhật tròn 1 tuổi. Sutin xuất hiện với vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu bên cạnh dàn siêu xe đắt đỏ. Nhóc tỳ còn được bố chở đi trên xe có giá trị khoảng 50 tỷ đồng.

Con trai Cường Đô la mừng sinh nhật với dàn siêu xe cả chục tỷ đồng-1
Sutin được bố chở đi trên siêu xe với giá trị khoảng 50 tỷ đồng trong dịp sinh nhật tròn 1 tuổi.

Trong đoạn clip, Đàm Thu Trang và ông xã gửi những lời chúc, nhắn nhủ đến con trai trong dịp đặc biệt này. Đàm Thu Trang tiết lộ khoảng thời gian mang thai con trai đầy khó khăn so với chị gái. Cô cho biết Sutin chào đời sớm hơn ngày dự sinh 1 tuần. 

Còn Cường Đô La xúc động nhắn gửi đến con trai: "Chào Sutin của ba, chào mừng con đến với thế giới này. Ba thực sự rất vui mừng khi biết tin mẹ mang thai con. Sau khoảng thời gian chờ đợi, ba mẹ, anh hai, chị ba, ai trong nhà đều mong chờ để đón con".

Doanh nhân phố núi và bà xã mong con trai trở thành chàng trai ấm áp, mạnh mẽ, bản lĩnh, vui vẻ và sớm là chỗ dựa tinh thần cho mẹ và chị gái. 

Con trai Cường Đô la mừng sinh nhật với dàn siêu xe cả chục tỷ đồng-2
Con trai Cường Đô la mừng sinh nhật với dàn siêu xe.

Cuối tháng 5/2023, Đàm Thu Trang hạ sinh con trai cho Cường Đô la. Nhóc tì tên là Sutin. Bé được nhận xét thừa hưởng nhiều đường nét của Cường Đô la, giống với chị gái Suchin. 

Gia đình Cường Đô La - Đàm Thu Trang là hình mẫu được nhiều khán giả ngưỡng mộ. Sau 4 năm chung sống, Đàm Thu Trang đã hạ sinh cho chồng đại gia 2 thiên thần nhỏ là Suchin và Sutin. 

Con trai Cường Đô la mừng sinh nhật với dàn siêu xe cả chục tỷ đồng-3
Gia đình Cường Đô La - Đàm Thu Trang là hình mẫu được nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Sau khi Đàm Thu Trang sinh con trai thứ 2, Cường Đô la hết mực yêu chiều cô. Anh liên tục đăng tải hình ảnh mình tự tay chăm sóc vợ và dành cho cô những lời nói ngọt ngào, tình cảm. Dù công việc kinh doanh rất bận rộn nhưng Cường Đô la không nề hà việc giúp vợ chăm lo cho các con để cô yên tâm nghỉ ngơi.

Kể từ khi có con, Cường Đô la gia nhập hội những ông bố "cuồng" con. Trang cá nhân của anh luôn tràn ngập những khoảnh khắc vui vẻ cùng các con. Mỗi lúc rảnh rỗi, Cường Đô la lại là người đàn ông của gia đình, làm những công việc thường nhật như cho con ăn, chơi cùng con, đưa các con đi chơi, đọc truyện cho con... khiến ai nấy đều ngưỡng mộ. 

Theo VTC


Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất