Con trai đệm đàn cho Bằng Kiều cover hit kinh điển

Nam ca sĩ Bằng Kiều được con trai đệm đàn hát “Người đứng sau hạnh phúc“.

Bằng Kiều có 3 người con trai, trong số đó, Beckham là cậu chàng có năng khiếu nghệ thuật và đang theo học chuyên ngành này. Năm 2017, cậu thi đỗ vào Huntington Beach Academy for the Performing Art tại California, Mỹ.

Con trai đệm đàn cho Bằng Kiều cover hit kinh điển-1

Mới đây, Bằng Kiều và con trai Beckham Nguyễn đã cùng nhau “song đàn hợp bích” với bản cover Người đứng sau hạnh phúc với phong cách acoustic môc mạc, sâu lắng và tràn đầy cảm xúc. Đây là một sáng tác của Hamlet Trương được đông đảo khán giả yêu thích thời gian qua.


Bằng Kiều và con trai cover "Người đứng sau hạnh phúc"

Ca khúc chính là món quà mà anh cùng cậu con trai Beckham Nguyễn gửi tới khán giả yêu mến nhân dịp cuối năm. Cậu con trai Bằng Kiều không chỉ được khen ngợi bởi hình ảnh của một hot boy mà còn thu hút bởi nhiều tài lẻ, đặc biệt là đánh đàn.

Con trai Bằng Kiều cũng thường xuyên cùng bố làm mới những bản hit theo phong cách riêng. Những bản cover ấn tượng luôn nhận được sự quan tâm nhiệt tình từ khán giả. Chất nhẹ nhàng, tràn đầy cảm xúc được cả hai đẩy lên một cách trọn vẹn nhất. Trong những ngày cuối năm, Bằng Kiều cũng có nhiều kế hoạch dành riêng cho gia đình như mọi năm.

Con trai đệm đàn cho Bằng Kiều cover hit kinh điển-2

Được biết, đây không phải lần đầu Beckham cùng bố cover các bản hit theo phong cách riêng. Hồi tháng 8/2018, cậu từng cùng bố và ca/nhạc sĩ Anh Khang “gây bão mạng” khi thể hiện lại ca khuc Người hãy quên em đi của Mỹ Tâm. Cậu cũng từng đệm đàn cho mẹ, ca sĩ Trizzie Nguyễn, hát trong chương trình ca nhạc lớn ở hải ngoại.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-trai-dem-dan-cho-bang-kieu-cover-hit-kinh-dien-n-175449.html

Bằng Kiều cover

Tin tức mới nhất